x close

เปิดคดีโหด พี่สาวเกลียดน้องเข้าไส้ คลุ้มคลั่งกระซวก 189 แผล - ควักตาฆ่าสยอง

            สยองหนัก พี่สาวเกลียดน้องเข้าไส้ ฆ่าโหดกระซวก 189 แผลทั่วตัว แถมควักตา เชือดหู ระบายความเกลียดชัง เจอส่งเข้าบำบัดจิตก่อนขึ้นศาล คาดส่อโดนคุก 25 ปี

พี่ฆ่าโหดน้อง แทง-ควักลูกตาสยอง
อลิซาเวตา พี่สาว และ สเตฟาเนีย ผู้ตาย
ภาพจาก vk.com

            วันที่ 25 กันยายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ มีรายงานถึงคดีฆาตกรรมสยอง ที่เกิดขึ้นในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เมื่อ สเตฟาเนีย นางแบบสาววัยรุ่นอายุเพียง 17 ปี กลับต้องจบชีวิตลงอย่างทุกข์ทรมานแสนสาหัส จากน้ำมือของพี่สาวแท้ ๆ ที่ก่อเหตุฆ่าน้องอย่างเหี้ยมโหดเพราะความอิจฉาริษยา

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 สเตฟาเนียถูกพบศพในสภาพเปลือยที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ร่างกายของเธอชุ่มโชกไปด้วยเลือดสีแดงฉาน จากการถูก อลิซาเวตา ดูโบรวินา พี่สาววัย 19 ปี กระหน่ำแทงถึง 189 ครั้ง ทั้งบริเวณศีรษะ คอ ลำตัว แขน และขา ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังควักลูกตาน้องสาว และเชือดหูของเหยื่อออกมาด้วย

            ภาพศพที่ถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด เผยให้เห็นความปรารถนาที่จะทำให้สเตฟาเนียได้รับความทุกข์ทรมานอย่างถึงที่สุดก่อนตาย ที่เป็นเช่นนั้นเพราะอลิซาเวตาเกลียดชังและอิจฉาน้องสาวมาโดยตลอด

พี่ฆ่าโหดน้อง แทง-ควักลูกตาสยอง
สเตฟาเนีย ผู้ตาย
ภาพจาก vk.com

          รายงานจากเดลี่สตาร์ เผยว่า ที่ผ่านมาแม้อลิซาเวตาจะดูสนิทสนมกับน้องสาวดี แต่ภายในใจเธอกลับไม่ได้คิดเช่นนั้น แถมอลิซาเวตายังพยายามเลียนแบบน้องสาวทุกอย่าง ตั้งแต่สีผม ไปจนถึงสีลิปสติก แต่น้องสาวของเธอก็ยังก้าวไปไกลกว่าตัวเอง ด้วยการเป็นนางแบบจนได้ ในขณะที่เธอเป็นเพียงสาวติดยาคนหนึ่ง

          หลังเกิดเหตุ อลิซาเวตาถูกตำรวจจับกุมไว้ได้ พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมด้วยความเหี้ยมโหด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พิจารณาแล้วว่าสภาพของเธอยังไม่พร้อมที่จะนำเข้ารับการพิจารณาในชั้นศาล จึงได้ส่งตัวเธอไปเข้ารับการบำบัดทางจิต

          แม้จะถูกจับแล้ว แต่ที่ผ่านมาอลิซาเวตาก็ยังคงไม่ยอมรับสารภาพ เธอปฏิเสธทุกข้อหาที่จะถูกตั้ง อ้างว่าเหตุสังหารโหดดังกล่าวเป็นฝีมือแฟนหนุ่มสูงวัยของน้องสาวที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์วันเกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตามอัยการได้ออกมายืนยัน ว่าชายคนดังกล่าวเป็นเพียงพยานเท่านั้น ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด โดยในวันเกิดเหตุเขาเข้ามาพบศพของคนรัก จึงได้ช่วยจับตัวอลิซาเวตานำส่งตำรวจ เพราะเป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญ

          จนกระทั่งตอนนี้เวลาผ่านไป 3 ปี อลิซาเวตา ในวัย 22 ปี ก็ได้รับการประเมินว่ามีสภาพพร้อมแก่การนำตัวขึ้นศาล ซึ่งหากศาลพิจารณาความผิดของเธอ คาดว่าเธอจะต้องเผชิญโทษจำคุกนานถึง 25 ปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด พี่สาวเกลียดน้องเข้าไส้ คลุ้มคลั่งกระซวก 189 แผล - ควักตาฆ่าสยอง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 16:16:42 28,563 อ่าน
TOP