x close

สลดสังคม เด็กชาย 5 ขวบ ถูกแก๊งรุ่นพี่ 9 ขวบ เวียนข่มขืน ลั่นแค่สัตว์ระบายใคร่


          เปิดเหตุสลดสังคม เด็กชาย 5 ขวบในแอฟริกาใต้ ถูกกลุ่มเด็กชาย 9 ขวบ 4 คน ผลัดกันข่มขืนจนหนำใจ ลั่นให้มาเป็นหมารับใช้

เด็กชายถูกข่มขืน

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสลด เด็กชายวัยเพียง 5 ขวบ ในโรงเรียนประถมศึกษา Fakukhanya เขตอีเคอร์ฮุเลนี ใกล้กับเมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ถูกกลุ่มรุ่นพี่เด็กชายวัย 9 ขวบ จำนวน 4 คน กระทำชำเราราวกับกับไม่ใช่เด็ก โดยพากันผลัดกันทำร้ายร่างกายและข่มขืน

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในห้องเรียน ในช่วงเวลาที่เหยื่อกำลังจะกลับบ้าน แม่ของเด็กชายวัย 5 ขวบที่ตกเป็นเหยื่อเผยว่า ลูกชายถูกกลุ่มรุ่นพี่ผลักเข้าไปในห้อง จากนั้นก็จับเขาแก้ผ้าออก โดยมีการตะโกนกล่าวอย่างคึกคะนองว่า "มาเป็นหมาตัวเมียให้ฉันซะดี ๆ" หลังจากนั้นก็พากับสับเปลี่ยนข่มขืนเขา

          แม่ของเด็กชาย กล่าวว่า เธอเริ่มผิดสังเกตเมื่อเห็นว่าลูกชายยังไม่กลับมาถึงบ้านตามเวลาปกติ เธอจึงเริ่มคิดว่า อาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น กระทั่งหลายชั่วโมงผ่านไป เด็กชายกลับมาที่บ้าน พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟังทั้งหมด หลังจากนั้นเด็กชายก็เกิดความหวาดกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนอีก

          ในตอนแรก แม่ของเด็กพาลูกชายไปคลินิกท้องถิ่น แต่แม้ว่าหมอจะบอกว่า เขาไม่ได้รับอันตรายมาก แต่ผู้เป็นแม่ก็รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของลูกชาย ทั้งนี้ เธอยังกล่าวว่า ทางโรงเรียนสั่งห้ามไม่ให้เธอนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือแม้กระทั่งทางตำรวจท้องถิ่นเอง ก็ไม่ดำเนินการสวบสวนคดีที่เกิดขึ้น เพราะอายุที่จะสามารถรับความผิดทางอาญาในแอฟริกาใต้ได้ คือ 10 ขวบขึ้นไป เธอจึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาร้องเรียนต่อสื่อให้ตีแผ่ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็กชาย 5 ขวบ ถูกแก๊งรุ่นพี่ 9 ขวบ เวียนข่มขืน ลั่นแค่สัตว์ระบายใคร่ โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2562 เวลา 16:23:00 33,442 อ่าน
TOP