x close

ยิ่งกว่านิยาย ! สาวใหญ่สงสัยผัวมีชู้ จ้างนักสืบตาม จุดจบสุดเจ็บปวด ลูกทำกับแม่ได้

          สาวใหญ่สงสัยผัวรุ่นน้องอายุห่าง 15 ปี มีชู้ จ้างนักสืบตามจับผิด สุดท้ายโป๊ะแตกสุดเจ็บปวด ที่แท้ชู้คนนั้นไม่ใช่ใคร แต่เป็นลูกสาววัย 19 ปี ทำกับแม่ได้ลงคอ

กิ๊ก

          ขณะนี้ (26 กันยายน 2562) โลกโซเชียลได้มีการแห่แชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ นักสืบขอนแก่น สืบชู้ สืบทรัพย์ลูกหนี้ สืบหาบุคคลและที่อยู่ ซึ่งเล่าคดีที่ผู้ว่าจ้าง คุณวรรณ สาวใหญ่วัย 48 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุ 19 ปี ได้หย่ากับสามีเก่า และมาอยู่กับสามีใหม่ ซึ่งเป็นเทรนเนอร์รุ่นน้อง อายุห่างกันถึง 15 ปี โดยคุณวรรณได้ว่าจ้างให้ช่วยสืบกิ๊กของสามี หลังพบว่าสามีเปลี่ยนไป ติดโทรศัพท์ อยู่ไม่ติดบ้าน และเคยจ้างนักสืบมาแล้ว 3 เจ้า หมดเงินกว่า 1 แสนบาท แต่ยังน้อยกว่าเงินที่เปย์ให้กับฝ่ายชาย 

          โดยคราวนี้คุณวรรณได้มาจ้างสืบอีกครั้ง ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ ฝ่ายชายไม่ได้วอกแวกไปไหนตลอดเวลา 2 วัน จึงวางแผนอ้างว่ามีธุระกลับบ้านช้า โดยให้นักสืบติดกล้องในห้องนอนไว้ พบว่าฝ่ายชายแอบคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงนัดแนะให้มาหาที่ห้องได้ ทางสะดวก จากนั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่งเข้ามาในห้องและมีอะไรกัน ซึ่งนักสืบจับภาพเอาไว้ได้ทั้งหมด 

          แต่แล้วเรื่องราวก็ยิ่งกว่าละคร หนักหน่วงกว่านิยาย เพราะหญิงสาวที่เข้ามาในห้อง และเป็นชู้กับสามีของเธอก็คือ ลูกสาวแท้ ๆ ของเธอเอง จึงเป็นเหตุผลที่นักสืบเจ้าอื่น ๆ ที่พยายามตามไปที่ทำงานและตามไปทุก ๆ ที่ไม่เจอ เพราะลูกสาวล่วงรู้ในการว่าจ้างทุกครั้งนั่นเอง ส่วนคุณแม่จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไรนั้นไม่อาจล่วงรู้ได้เลย 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่านิยาย ! สาวใหญ่สงสัยผัวมีชู้ จ้างนักสืบตาม จุดจบสุดเจ็บปวด ลูกทำกับแม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 13:34:50 73,776 อ่าน
TOP