x close

ก็คนมันอึดอัด ! มนุษย์ป้าทนไม่ไหว เปิดประตูเครื่องบินรับลมชื่นใจ หารู้ไม่ว่างานเข้า

          ก็คนมันอึดอัด หญิงจีนทนอุดอู้ในเครื่องบินไม่ไหว เปิดประตูฉุกเฉินรับลม เล่นเอาป่วนยกลำ ได้ไปนั่งเล่นกับตำรวจแทน ขณะที่เพื่อนร่วมทางซวย เสียเวลาดีเลย์ไป 1 ชั่วโมง

มนุษย์ป้า
ภาพจาก  miaopai.com

มนุษย์ป้า
ภาพจาก  miaopai.com

          วันที่ 25 กันยายน 2562 เว็บไซต์ ladbible.com รายงานว่า เครื่องบินลำหนึ่งของสายการบินเซียะหมิน แอร์ไลน์ส มีอันต้องเผชิญเหตุป่วนสุด ๆ เมื่ออยู่ ๆ ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งที่นั่งอยู่บริเวณประตูฉุกเฉินของเครื่องบิน เกิดดึงคันโยกเพื่อประตูเครื่องบิน ขณะที่เครื่องอยู่บนรันเวย์ เตรียมที่จะออกเดินทาง เหตุเพราะเธอรู้สึกว่าบรรยากาศภายในเครื่องบินนั้นอุดอู้เกินไปจนรู้สึกอึดอัด และอยากจะรับลมเย็น ๆ ให้ชื่นใจเสียหน่อย

          แต่ความชื่นใจชั่วขณะ กลับทำให้เธองานเข้าอย่างจัง เพราะท้ายที่สุดหญิงรายนี้ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุมตัวถึงเครื่องบิน ขณะที่เพื่อนร่วมทางก็ต้องเสียเวลา หลังการกระทำของเธอทำให้เครื่องบินดีเลย์ไป 1 ชั่วโมง

มนุษย์ป้า
ภาพจาก  miaopai.com

          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา บนเครื่องบินเซียะหมิน แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน 8215 ซึ่งมีกำหนดการเดินทางจากท่าอากาศยานแห่งชาติอู่ฮั่นเทียนเหอ ในมณฑลหูเป่ย์ ไปยังเมืองหลานโจว มณฑลก่านซู โดยหลังจากที่ผู้โดยสารขึ้นเครื่องกันหมดแล้ว ลูกเรือก็ได้เข้ามาเตือนหญิงที่ก่อเรื่องกับผู้โดยสารที่อยู่ใกล้ ๆ กับเธอ ไม่ให้แตะต้องคันโยกของประตูฉุกเฉิน

          แต่ใครจะคิดว่าคลาดสายตานิดเดียว เธอคนนี้จะเปิดประตูฉุกเฉินเข้าจริง ๆ เพราะคิดว่าภายในเครื่องบินช่างแสนอุดอู้ และเธอก็อยากรับอากาศบริสุทธิ์

          ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าหญิงรายดังกล่าวจะได้รับโทษสถานใดหลังเกิดเรื่องดังกล่าว แต่อย่างน้อยเธอก็คงจำได้ขึ้นใจ ไม่กล้าแตะต้องคันโยกใด ๆ บนเครื่องบินอีกแล้วอย่างแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก็คนมันอึดอัด ! มนุษย์ป้าทนไม่ไหว เปิดประตูเครื่องบินรับลมชื่นใจ หารู้ไม่ว่างานเข้า อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 11:27:44 47,504 อ่าน
TOP