x close

แม่ฆ่าลูกสาวบุญธรรม เหตุหึง 2 ลูกชายแอบข่มขืน ก่อนมีเซ็กส์ทรีซั่มข้างศพเด็ก

           หญิงอินโดนีเซีย ฆ่าลูกสาวบุญธรรม วัย 5 ขวบ ก่อนมีเซ็กส์กับลูกชาย 2 คน ข้างศพเด็ก เผยแม่จับได้ว่าลูกชายข่มขืนเด็ก จึงเกิดหึงหวงว่าทำไมไม่เป็นตัวเอง

ฆ่าลูกบุญธรรม
ภาพจาก news.detik.com

           บนโลกใบนี้มีเด็กกำพร้าและเด็กยากไร้มากมาย พวกเขาควรได้รับโอกาสในการมีชีวิตที่ดีขึ้น บางคนมีครอบครัวที่ดีรับไปเลี้ยง จนได้รับความรักความอบอุ่น แต่ในขณะเดียวกัน เด็กบางคนกลับได้ไปอยู่บ้านที่เลวร้ายเหมือนหลุดมาจากนรก เช่นเดียวกับชีวิตของหนูน้อยคนนี้

           เธอเป็นเด็กชาวอินโดนีเซีย วัย 5 ขวบ ที่มีครอบครัวหนึ่งรับไปอุปการะ ซึ่งไม่เคยมอบความสุขใด ๆ ให้กับเธอ และเรื่องนี้ก็จบลงด้วยโศกนาฏกรรมที่ช็อกไปทั้งสังคม

           จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ระบุว่า สมาชิกครอบครัวสุดโหดเหี้ยมนี้ก็คือ นางเอ (นามสมมุติ) กับลูกชาย 2 คน อายุ 16 กับ 14 ปี พวกเขาอาศัยอยู่ที่เมืองซูกาบูมี ในจังหวัดชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย

ฆ่าลูกบุญธรรม
ภาพจาก news.detik.com

           แม้ว่าครอบครัวนี้จะมีฐานะยากจนมาก แต่นางเอก็ตัดสินใจรับเด็กหญิง 5 ขวบ มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งเธอก็มักจะดุด่าว่ากล่าวเด็กหญิง เพราะไม่พอใจที่มาขอเงินไปซื้อขนมกิน และที่แย่กว่านั้นก็คือ ลูกชายทั้ง 2 คน ของนางเอ ก็ร่วมกันข่มขืนเด็ก

           เมื่อนางเอจับได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ได้ห้ามปรามลูกชาย หรือไปแจ้งความแต่อย่างใด เธอไม่ได้ตกใจที่เด็กถูกข่มขืน แต่โกรธเพราะลูกชายเลือกไปร่วมเพศกับเด็ก แทนที่จะเป็นตัวเอง โดยรายงานระบุว่า นางเอกับลูกชายมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ ด้วยเหตุนี้ นางเอจึงรู้สึกหึงหวงที่ลูกชายไปข่มขืนลูกสาวบุญธรรม

ฆ่าลูกบุญธรรม
ภาพจาก sinchew.com.my

           เมื่อบวกกับความเกลียดชังเด็กเป็นทุนเดิม นางเอจึงได้ฆ่ารัดคอเด็กหญิง โดยมีลูกชาย 2 คนคอยช่วยเหลือ พวกเขารัดคอเธอแน่นและรุนแรงมาก จนคอเด็กหญิงหักและลิ้นขาด เมื่อเด็กหญิงแน่นิ่งไปแล้วนางเอก็ได้มีเซ็กส์กับลูกชายทั้ง 2 คน ข้าง ๆ ศพเด็กหญิง ก่อนจะช่วยกันนำศพเด็กไปโยนทิ้งริมแม่น้ำ ซึ่งไม่นานหลังเกิดเหตุก็มีคนพบศพ

           เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวครอบครัวอุปถัมภ์มาสอบปากคำและก็พบพิรุธตั้งแต่แรก โดยนางเออ้างไม่รู้เห็นอะไร ก่อนจะบอกว่าเด็กตายเพราะโรคลมชักซึ่งขัดกับสภาพศพของเด็ก อย่างไรก็ตาม นางเอก็ยอมรับสารภาพในที่สุดว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ฆ่าลูกบุญธรรม
ภาพจาก sinchew.com.my

           ข้อมูลจาก ฮาริอันเมโทร ระบุว่า นางเอไม่ได้แค่รัดคอเด็กอย่างเดียวแต่ยังได้ใช้มีดแทงเด็กด้วย ก่อนจะร่วมเพศกันแบบทรีซั่มข้าง ๆ ศพเด็ก

           นางเอ ให้การอีกว่า ตนเองกับลูกชายมักจะดูหนังโป๊ด้วยกันและมีเซ็กส์กันเป็นประจำ ซึ่งสามีไม่ได้รู้เห็นด้วย เพราะแอบทำกันลับหลังตอนที่สามีไม่อยู่บ้าน ส่วนลูกชายทั้งสองก็สารภาพว่าเริ่มข่มขืนน้องสาวบุญธรรมมาเมื่อ 3 เดือนก่อน ก่อนจะถูกแม่จับได้ จึงได้มาช่วยกันฆ่าน้องตามที่ปรากฏเป็นข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ฆ่าลูกสาวบุญธรรม เหตุหึง 2 ลูกชายแอบข่มขืน ก่อนมีเซ็กส์ทรีซั่มข้างศพเด็ก อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2562 เวลา 16:15:52 691,792 อ่าน
TOP