x close

ค้ากามข้ามชาติ ตำรวจมาเลย์บุกทลายซ่องกลางเมือง รวบ 20 โสเภณีสาวเวียดนาม

          ตำรวจมาเลเซีย บุกทลายซ่องใจกลางเมือง รวบสาวเวียดนามขายบริการ 20 คน คนคุมซ่องชาวจีนอีก 4 ราย เผยลักลอบค้าประเวณีมา 6 ปี ไม่มีใครรู้


ภาพจาก kwongwah

          วันที่ 27 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ตำรวจบุกทลายสถานบริการแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมืองปูจง รัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งพบว่ามีการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมาย ผู้คุมซ่องแห่งนี้คือชาวจีน 4 ราย ที่เป็นนายหน้าค้ามนุษย์และลักลอบเปิดสถานค้าบริการมานานร่วม 6 ปีแล้ว โดยหญิงค้าบริการที่พบรวมแล้วมากกว่า 20 ราย และจับลูกค้าที่กำลังใช้บริการได้ 9 ราย

          จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบว่าบริเวณชั้น 1 ของอาคารมีการติดตั้งอยู่กระจก เหล่าหญิงขายบริการจะนั่งเรียงรายกันอยู่ข้างใน แต่ละคนมีหมายเลขติดเอาไว้ แขกผู้มาใช้บริการจะยืนเลือกหาสาวที่ถูกใจจากอีกฝั่งหนึ่งของห้อง ซึ่งเป็นกระจกที่มองเห็นได้จากด้านนอกเท่านั้น ดังนั้นสาว ๆ จึงไม่เห็นหน้าค่าตาลูกค้า จนกระทั่งถูกเลือก

ภาพจาก kwongwah

          เมื่อแขกเลือกสาวที่ถูกใจได้แล้ว พวกเธอจะพาแขกขึ้นไปยังชั้น 2 ของตึก ซึ่งบนชั้น 2 มีการแบ่งซอยเป็นห้องเล็ก ๆ หลายห้องติดกัน 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นทางเดิน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว และไม่มีประตู มีเพียงแต่ผ้าม่านรูดปิดข้างหน้า ห้องเหล่านี้เป็นห้องที่หญิงค้าบริการใช้เป็นที่รับแขกและใช้เป็นห้องพักส่วนตัวด้วยเช่นกัน

          เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดข้าวของที่พบ ประกอบด้วย ถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น ผ้าเช็ดตัว โทรศัพท์มือถือ น้ำมันนวดตัว และเงินสด จำนวน 1,567 ริงกิต หรือประมาณ 11,460 บาท

ภาพจาก kwongwah

          สถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจ และจากการสอบสวน พบว่าคนคุมซ่องซื้อตัวผู้หญิงแต่ละคนมาจากแก๊งค้ามนุษย์ และเรียกเก็บเงินค่าบริการจากลูกค้า คนละ 160 ริงกิต หรือประมาณ 1,170 บาท โดยหญิงค้าบริการในซ่องแห่งนี้เป็นชาวเวียดนาม แต่ละคนยังเป็นหญิงสาวอายุน้อย ซึ่งเด็กสุดที่พบคืออายุ 17 ปี

          สาเหตุที่สถานที่แห่งนี้พ้นหูพ้นตาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเป็นเวลานาน อาจเป็นเพราะด้านนอกมีการติดตั้งวงจรปิดเอาไว้ จึงสามารถมองทุกคนที่เข้า-ออก และมองหาทางหนีทีไล่ได้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวคนคุมซ่องชาวจีน กลุ่มหญิงสาวขายบริการ และลูกค้า ก่อนนำส่งไปยังสำนักงานตำรวจชัดดาน เพื่อขยายผลการสืบสวนสอบสวนต่อไป


ภาพจาก kwongwah


ภาพจาก kwongwah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้ากามข้ามชาติ ตำรวจมาเลย์บุกทลายซ่องกลางเมือง รวบ 20 โสเภณีสาวเวียดนาม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2562 เวลา 17:13:56 21,276 อ่าน
TOP