x close

แม่ใจสลาย เข้าห้องน้ำ 10 นาที ออกมาลูกน้อยวัย 18 วัน หายตัวปริศนาในบ้านตัวเอง

           แม่วอนคนร้ายเอาลูกน้อยวัย 18 วันมาคืน เผยอยู่กับลูกสองคนในบ้าน ก่อนลุกไปเข้าห้องน้ำแค่ 10 นาที ออกมาลูกหายไปแล้ว หัวอกแม่ใจแทบสลาย

ลูกหายในบ้านตัวเอง

           เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก Phapassorn Foiluang ได้มีการโพสต์ภาพเด็กทารก พร้อมเล่าว่า เหตุการณ์วันที่ 26 กันยายน เวลา 16.00 น. เป็นจังหวะที่แม่และเด็กอยู่บ้านกัน 2 คน แม่เด็กไปเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำพบว่าลูกตัวเองหายไปพร้อมกระเป๋าเงิน #หลานน้อยลูกของน้องสาวคลอดมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย หายตัวไปที่บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ใครเอาไปได้โปรดเอาหลานมาคืนด้วยเถิด

ลูกหายในบ้านตัวเอง

           คืบหน้าวันที่ 27 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.อิศราพร ฝอยเหลือง อายุ 21 ปี แม่ของ ด.ช.ปรัญญา เดโชเม็ง หรือ น้องไอแอล อายุ 18 วัน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย โดยเล่าว่า ขณะที่ตนนอนอยู่กับลูกบริเวณใต้ถุนบ้าน จากนั้นตนได้ไปเข้าห้องน้ำ ประมาณ 10 นาที เมื่อออกมาจากห้องน้ำก็ไม่พบลูกแล้ว ตนจึงรีบออกตามหาแต่ก็ไม่มีใครเห็นลูกชายตนเลย

           น.ส.อิศราพร กล่าวต่อว่า ตนไม่มีเรื่องบาดหมางกับใครและเพิ่งจะกลับมาบ้านเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อมาคลอดลูก ส่วนสามีหลังจากมาส่งตนก็กลับไปทำงานที่ จ.นครราชสีมา กระทั่งเกิดเรื่องจึงรีบเดินทางมา ตนเป็นห่วงลูกมาก เครียด กินไม่ได้ นอนไม่หลับ อยากบอกคนที่เอาลูกไปให้เอามาคืน เพราะตอนนี้หัวใจแทบสลาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย เข้าห้องน้ำ 10 นาที ออกมาลูกน้อยวัย 18 วัน หายตัวปริศนาในบ้านตัวเอง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 09:22:42 32,428 อ่าน
TOP