x close

เปิดห้องที่ พริตตี้เดียร์ ถูกลากมาอนาจาร เจ้าของปาร์ตี้งัดกลับ ไม่ได้ขืนใจ นอนได้ไง ร้อนจะตาย !

           เปิดห้องที่พริตตี้เดียร์ อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร พบปูเสื่อน้ำมัน ไม่มีเตียง สร้างไว้คล้ายห้องเก็บของ เจ้าของบ้านยืนยัน ห้องร้อนมาก นอนไปได้ไง จากนี้ตั้งทนาย พร้อมสู้คดีถึงที่สุด

คดีลัลลาเบล

           จากกรณีแก๊งปาร์ตี้ที่บางบัวทอง ที่เอี่ยวกับคดีของ ลัลลาเบล พริตตี้ เสียชีวิต ถูกตั้งข้อหาอนาจารและซ่องโจร จนถูกออกหมายจับ ซึ่งต่อมา ตำรวจได้พาแก๊งปาร์ตี้มาชี้จุด พร้อมกับเปิดเพลงให้ดังเท่ากับวันที่เกิดเหตุ (อ่านเพิ่มเติม : แก๊งปาร์ตี้จำลองเหมือนจริง กระดกเหล้า - เปิดเพลงเต้นโชว์ตำรวจ ไม่ทิ้งลายคนชอบตี้ !)

คดีลัลลาเบล

           อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุญาตให้ผู้ต้องหาประกันตัวออกไป มีทั้ง นายชัยพล พรรณนา (คิว) เจ้าของงาน, นางสาวพิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) และนายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) แต่ต้องติดกำไลอีเอ็มเอาไว้ ส่วน นายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ), นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล (พริตตี้ปีใหม่) และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) ก็ได้นำเงินสดมาประกันตัวออกไปเช่นกัน แต่ไม่ต้องติดกำไลอีเอ็ม

คดีลัลลาเบล

           ด้านรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์คุณพ่อของนายปิงปอง โดยคุณพ่อบอกว่า ตนเพิ่งรู้ว่าลูกถูกจับ เขาหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ในกลุ่มปาร์ตี้นั้น ตนรู้จักแค่นายคิวคนเดียว เพราะบ้านใกล้กัน และปิงปองก็โตแล้ว ตนก็ปล่อยไป ตนยอมรับว่าลูกเที่ยว ดื่มสังสรรค์บ้าง แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมที่ไม่ดีมาก่อน การตั้งข้อหาซ่องโจรดูจะรุนแรงเกินไป

คดีลัลลาเบล

           ส่วนปิงปองก็บอกว่า วันเกิดเหตุตนไปดื่มเหล้าเท่านั้น ไม่ได้ทำอย่างอื่น เดียร์ก็เมาแล้วหลับไปเอง และน้ำอุ่นก็บอกตนว่า ลัลลาเบล เป็นแฟน ด้านนายตี๋ หลังจากที่ประกันตัวออกมา ก็ยังยืนยันถึงความบริสุทธิ์ของตัวเอง และไม่ได้กระทำในสิ่งที่ถูกกล่าวหา ส่วนนายคิว บอกว่า ตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ตนมีภรรยาอยู่แล้ว และเข็ดแล้วกับการเอาพริตตี้มาเอนเตอร์เทน

คดีลัลลาเบล

           ทั้งนี้ ในคำร้องของตำรวจได้ระบุว่า ทางกลุ่มปาร์ตี้ได้มีการว่าจ้างเดียร์ให้มาเอนเตอร์เทนในงาน และมีการเวียนกรอกเหล้าค้างไว้ 5 วินาที จนกระทั่งภาพตัด จากนั้นจึงเกิดการกระทำอนาจาร สำเร็จความใคร่ และทิ้งคราบอสุจิเปรอะที่กางเกงและผ้าห่มที่คลุมตัวเดียร์

คดีลัลลาเบล

           นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า เดียร์มีหลักฐานที่มัดทั้ง 6 คน โดยมีทั้งกางเกงสีดำ ซึ่งเป็นกางเกงของเฟิร์ส, กางเกงชั้นในของเดียร์ ที่มีคราบอสุจิ, ผ้าห่มที่พบคราบอสุจิ และชุดชั้นในที่ถูกถอดออกทิ้งไว้ที่ปลายเตียง

คดีลัลลาเบล

           เมื่อพริตตี้เข้ามาในบ้านจะถูกถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วส่งคลิปไปให้โมเดลลิ่ง ให้โมเดลลิ่งรู้ว่าตอนนี้พริตตี้อยู่ที่นี่แล้ว หากพริตตี้เมาก็จะให้พริตตี้ไปนอนที่ห้องนอนของเฟิร์ส ซึ่งเป็นห้องที่ถูกต่อเติมออกมา แต่ทว่าในกรณีของเดียร์นั้น ถูกพาขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้าน 

คดีลัลลาเบล

           อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวได้รับอนุญาตจากนายตี๋ เจ้าของบ้าน ให้ขึ้นไปดูห้องนอนที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุที่พริตตี้เดียร์อ้างว่าถูกมอม ซึ่งพบว่าในห้องถูกปูพื้นด้วยเสื่อน้ำมัน มีลิ้นชักใส่ของและราวตากผ้า และบนชั้น 2 มีห้องพระที่ถูกปิดตาย ส่วนอีกห้องเป็นห้องที่รุ่นน้องมาอาศัยด้วย แต่ไม่เกี่ยวกันเพราะเขาทำงาน

คดีลัลลาเบล

           นายตี๋ยืนยันว่า ตนไม่ผิดและจะไม่หนี และจะอยู่ที่บ้านหลังนี้เพื่อสู้คดีเต็มที่ ตนเตรียมทนายเอาไว้แล้วเพื่อสู้คดี บนห้องที่เกิดเหตุก็ไม่มีเตียง ห้องก็ร้อน หมอนก็ไม่มี ผ้าห่มก็ไม่มี ถ้าเรื่องนี้เดียร์ทำเอง ตนก็เสียใจ แต่ถ้ามีคนบังคับให้เดียร์ทำ ก็จะดีกว่าไหมถ้าเรามานั่งคุยกัน ตนก็จะไม่หลบหนี และให้ความร่วมมือมาตลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดห้องที่ พริตตี้เดียร์ ถูกลากมาอนาจาร เจ้าของปาร์ตี้งัดกลับ ไม่ได้ขืนใจ นอนได้ไง ร้อนจะตาย ! อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 11:02:40 89,851 อ่าน
TOP