x close

พบร่าง น้องนุ่มนิ่ม เด็ก 14 พลัดตกฝายขณะเซลฟี่ เผยดวงมีเคราะห์ พารดน้ำมนต์ไม่ทัน


          น้องนุ่มนิ่ม เด็กหญิง วัย 14 ปี พลัดตกฝาย ที่ จ.อุบลฯ ขณะถ่ายเซลฟี่ ย่าร่ำไห้ 3 วันไม่พบร่าง เผยหลานมีเคราะห์ ยังไม่ทันพาไปทำบุญ ล่าสุดพบร่างน้องแล้ว


          จากกรณีที่ เด็กหญิงรัชฎา ดาญาณ หรือ น้องนุ่มนิ่ม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี พลัดตกจากริมฝายน้ำล้น ห้วยผับ บริเวณบ้านโนนเกษม ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ ขณะยืนถ่ายรูปเซลฟี่ระหว่างที่ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนอีก 2 คนหลังเลิกเรียน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กันยายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จัดชุดประดาน้ำ ลงค้นหาร่างมาตลอด ซึ่งมีชาวบ้านมายืนดูเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะพบร่างของน้องนุ่มนิ่มแต่อย่างใด เนื่องจากทีมกู้ภัยเจออุปสรรคเนื่องจากใต้น้ำเป็นแอ่งลึกและมีรากไม้อยู่จำนวนมาก ทำให้การค้นหาตลอด 2 วัน ยังไม่เจอร่างของน้องนุ่มนุิ่มแต่อย่างใด

จมน้ำตาย
          นางคาน ตาญาณ อายุ 78 ปี ย่าของน้องนุ่มนิ่ม อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ตลอดเวลา ญาติต้องช่วยกันปลอบใจ และพาไปทำพิธีที่บริเวณริมน้ำ โดยมีการนำหัวหมู เลือดเป็ด และเหล้าขาวมาบนบานเจ้าที่ตามความเชื่อเพื่อขอให้พบร่างของน้องนุ่มนิ่ม โดย นางคาน ยังเล่าว่า ตนอยู่กับหลานสาว 2 คน เพราะพ่อแม่หลานแยกทางกัน ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าที่จะไปโรงเรียน หลานได้ดูดวงทางโทรศัพท์มือถือระบุว่าช่วงนี้ดวงไม่ดี จึงขอให้ย่าพาไปรดน้ำมนต์ในวันเสาร์ แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อนในวันพุธ

          ล่าสุด เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 27 กันยายน ข่าวนกกระจอก รายงานว่า ชาวบ้านได้พบศพของน้องนุ่มนิ่ม บริเวณใต้พุ่มไม้ต้นหว้า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200-300 เมตร หลังก่อนหน้านี้ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะกระแสน้ำแรง และมีต้นไม้ล้มขวาง โดยชาวบ้านได้มาค้นหาจุดนี้อีกครั้ง ตามคำบอกของหมอดูท่านหนึ่งที่มาทำพิธี ชาวบ้านจึงพยายามนำต้นไม้ที่ล้มออกและดำลงไป ก่อนไปเจอแขนของน้องเกี่ยวอยู่กับกิ่งไม้ เบื้องต้นร่างของน้องนุ่มนิ่มได้ถูกส่งให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

จมน้ำตาย
จมน้ำตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- nokgrajoknews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบร่าง น้องนุ่มนิ่ม เด็ก 14 พลัดตกฝายขณะเซลฟี่ เผยดวงมีเคราะห์ พารดน้ำมนต์ไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2562 เวลา 10:54:17 27,848 อ่าน
TOP