x close

เตรียมดำเนินคดี โคโยตี้บ่อตกกุ้ง เต้นเด้งเรียกลูกค้า เอนเตอร์เทนริมบ่อ !


         โคโยตี้บ่อตกกุ้ง เต้นโชว์หวิวเรียกลูกค้า เตรียมถูกดำเนินคดี ชี้เปิดสถานบริการผิดประเภท เจ้าของบ่อตกกุ้งแจง แค่โปรโมตร้าน ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง


โคโยตี้บ่อตกกุ้ง
          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอบ่อตกกุ้ง จินจุ้ง บริเวณริมถนนกิ่งแก้ว - คลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีภาพสาวโคโยตี้ยืนเต้นอยู่บริเวณขอบบ่อกุ้ง ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น ๆ เข้าแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานานั้น

          ล่าสุด (28 กันยายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายนัฐพล สุวรรณเวียง อายุ 29 ปี เจ้าของบ่อตกกุ้ง ยืนยันว่า โคโยตี้ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเพียงการคลายเครียดเอนเตอร์เทนให้ลูกค้า และโปรโมตร้านเท่านั้น ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง หากคนมองว่าไม่เหมาะสม ก็ต้องขอโทษด้วย

โคโยตี้บ่อตกกุ้ง
          ขณะที่ พ.ต.อ. โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังจากมีการร้องเรียนก็ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวเจ้าของบ่อตกกุ้งมาสอบสวน ทราบว่า เดิมทีเจ้าของร้านเปิดกิจการเป็นบ่อตกกุ้งธรรมดา แต่ช่วงหลังได้นำเครื่องเสียงมาติดและนำโคโยตี้มาเต้นเพื่อเรียกลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เพราะเปิดสถานบริการผิดประเภท และจำหน่ายสุราโดยไม่รับอนุญาต

          ทั้งนี้ โคโยตี้ที่ปรากฏในคลิป ถือว่ามีความผิดฐานกระทำอันควรขายหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมดำเนินคดี โคโยตี้บ่อตกกุ้ง เต้นเด้งเรียกลูกค้า เอนเตอร์เทนริมบ่อ ! อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2562 เวลา 11:49:27 58,992 อ่าน
TOP