เจ้าอาวาส โผนัว - ลูบเป้าหนุ่มร้านขายของ บอกก็มันอดใจไม่ไหว ก่อนกลับคำพูด

           คลิปพระโผกอด ล้วงเป้าหนุ่มร้านขายของ อ้างอดใจไม่ไหว พระลูกวัดสุดทนมานาน ชาวบ้านชี้ไม่เคยศรัทธาพระรูปนี้ เจ้าตัวแจงทำไปแค่เอ็นดู เชื่อถูกใส่ร้าย


           จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ จับภาพชายแต่งกายด้วยผ้าเหลือง ทำการโอบกอดลวนลามหนุ่มพนักงานขายของ ในเขตตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเอ (นามสุมมติ) อายุ 23 ปี ลูกจ้างร้านขายของที่ถูกพระลวนลาม เล่าว่า พระรูปนี้เข้าร้านมาบอกว่าหาซื้อที่เกาหลัง ตนจึงพาเดินไปดูสินค้า พอพระเลือกเสร็จก็ยื่นไม้เกาหลังให้ตนเพื่อนำไปคิดเงิน จู่ ๆ พระได้เข้ามาซบและโอบกอด รวมทั้งใช้มือขวาลูบบริเวณเป้ากางเกงของตน ทำให้ตนรู้สึกช็อก ทำอะไรไม่ถูก ขณะที่ลูกจ้างที่เคาน์เตอร์ซึ่งเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดด้วย เล่าว่า ตอนที่พระเดินมาจ่ายเงิน ได้ทักไปว่า "เห็นนะว่าทำอะไร" พระรูปดังกล่าวก็พูดว่า "ก็มันอดใจไม่ไหว" ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

พระลวนลามผู้ชาย

          ในเวลาต่อมาทราบว่าชายหัวโล้นแต่งกายคล้ายพระในคลิป คือเจ้าอาวาสวัดจอมศรี ต.น้ำร้อน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ แต่เมื่อไปที่วัดกลับไม่พบเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว พบเพียงพระลูกวัดที่เล่าให้ฟังว่า เจ้าอาวาสชอบเพศเดียวกัน วัน ๆ จะมีแต่เด็กวัยรุ่นชายเดินทางมาหา ส่วนกิจของสงฆ์ หรือแม้แต่ออกบิณฑบาต ก็ไม่ยอมทำ ชาวบ้านต่างเอือมระอา ไม่มีใครอยากจะยุ่งเรื่องนี้ หลายคนเห็นแก่ผ้าเหลือง นอกจากนี้เจ้าอาวาสรูปนี้ยังปากจัด อารมณ์ร้าย ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย

           ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด บอกว่า ตนอยู่แถวนี้มา 40 ปี ไม่เคยศรัทธาเจ้าอาวาสรูปนี้ เพราะไม่เคยบิณฑบาต เวลาฉันข้าวก็จะโทร. สั่งข้าวกล่องมา วันพระก็ไม่ลงมาทำกิจนิมนต์ อยู่แต่ในกุฏิ ช่วงหลังพบว่ามีเด็กผู้ชายเข้า-ออกวัดบ่อยครั้ง เมื่อก่อนมีเจ้าหน้าที่จะมาจับสึก แต่เจ้าอาวาสไม่ยอมสึก โดยเจ้าอาวาสรูปนี้มีลูกศิษย์อยู่ในกรุงเทพฯ มากมาย และลูกศิษย์ก็เป็นข้าราชการระดับสูง

พระลวนลามผู้ชาย

           ด้าน เจ้าอาวาสรูปดังกล่าว ชี้แจงว่า ตนโอบกอดพนักงานขายจริง แต่ทำไปด้วยความเมตตา เอ็นดู ไม่มีเจตนาอื่นใด ส่วนกิจการภายในวัดตนก็พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะทำให้ชาวบ้านบางคนที่เสียผลประโยชน์ไม่พอใจ จึงใส่ร้าย ขณะนี้ตนเครียดมากถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ และถ้าชาวบ้านไม่อยากให้ตนอยู่ที่วัด ตนพร้อมจะไป แต่ขอทำงานใหญ่อีกหนึ่งงานให้เรียบร้อยก่อน

          ล่าสุด วันที่ 28 กันยายน รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ซึ่งทางคณะสงฆ์จะทำการตั้งกรรมการสอบสวน ว่าที่เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวทำไปมีจุดประสงค์ใดกันแน่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาส โผนัว - ลูบเป้าหนุ่มร้านขายของ บอกก็มันอดใจไม่ไหว ก่อนกลับคำพูด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 14:11:59 38,600 อ่าน
TOP
x close