x close

นศ. ฝึกงานวันสุดท้าย นั่งกระบะไปดูหมอลำซิ่ง รถชนเสาไฟฟ้าคว่ำ เทกระจาดดับ 13 ศพ

          กลุ่มนักศึกษาฝึกงานวันสุดท้าย ฉลองไปดูหมอลำซิ่ง ขากลับรถกระบะเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ เสียชีวิต 13 ศพ ปากซอยกิ่งแก้ว 21 

รถชนเสาไฟฟ้า
ภาพจาก fm91bkk.com

          วันที่ 29 กันยายน 2562 สวพ.FM 91 รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทา ทะเบียน ผจ-5322 ระยอง เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าลาดกระบัง ก่อนถึงวัดกิ่งแก้ว ประมาณ 200 เมตร เบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวมีลักษณะเป็นรถขนคนงาน ตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือและเร่งนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

รถชนเสาไฟฟ้า

          พ.ต.ท. สำราญ ช่วยท้าว สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว  กล่าวว่า รถกระบะคันดังกล่าว บรรทุกนักศึกษาของ วิทยาลัยเทคนิคในจังหวัดศรีสะเกษ ที่เดินทางมาฝึกงานที่บริษัท ภัทร บอดี้ เซอร์วิส จำกัด ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ตั้งอยู่ที่ซอยกิ่งแก้ว 22/2 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยในวันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ทั้งหมดฝึกงานเป็นวันสุดท้าย

รถชนเสาไฟฟ้า
ภาพจาก fm91bkk.com

          เบื้องต้นทราบว่า ในเวลาก่อนเกิดเหตุ กล่มนักศึกษาดังกล่าว เดินทางไปดูคอนเสิร์ตหมอลำซิ่งบริเวณซอยกิ่งแก้ว 2 และกำลังจะกลับที่พัก แต่รถได้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ จนทำให้คนที่นั่งอยู่ท้ายกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 12 คน และในเวลาต่อมาทราบว่าได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาลบางพลี อีก 1 คน ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 13 คน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางพลี และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต จำนวน 6 คน

รถชนเสาไฟฟ้า

          เดลินิวส์ รายงานว่า โชเฟอร์แท็กซี่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถกระบะขับออกมาจากซอยกิ่งแก้ว 2 ด้วยความเร็ว โดยมาพบรถกระบะอีกคันหนึ่งที่แต่งซิ่ง ทั้งสองคันจึงได้ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถผู้ตายขับมาทางด้านเลนขวา อยู่ ๆ ได้หักเข้ามาทางด้านเลนกลางอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนทางเท้า ก่อนชนรั้วบ้าน โดยรถหมุนหลายตลบไปฟาดกับแท่งปูนแบริเออร์กลางถนน และกระเด็นกลับมาชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาขาดไป 2 ต้น ทำให้คนในรถกระเด็นออกจากรถไปคนละทิศละทาง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ฝึกงานวันสุดท้าย นั่งกระบะไปดูหมอลำซิ่ง รถชนเสาไฟฟ้าคว่ำ เทกระจาดดับ 13 ศพ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2562 เวลา 23:57:33 175,321 อ่าน
TOP