x close

ธนาธร ถามจี๊ดใจ บิ๊กป้อม จะเรียกสอบแล้ว กล้าเจอหน้าไหม กรณีม็อบประท้วงนายกฯ


           นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ย้อนถาม พล.อ. ประวิตร ปมจะเรียกสอบเรื่องม็อบต้านนายกรัฐมนตรี ที่สหรัฐฯ ลั่นกล้าเจอหน้ากันไหม ? ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
        วันที่ 28 กันยายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยขณะลงพื้นที่ 7 พรรคฝ่ายค้านเพื่อประชาชน สัญจรภาคใต้ ณ ลานวัฒนธรรม หน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี ถึงกรณีกระแสข่าวว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะมีการเชิญตัวไปสอบกรณีม็อบต่อต้าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่สหรัฐอเมริกา ว่า ตนเองยินดีหากขอความร่วมมือ แต่ตนเองยังไม่รู้ว่า พล.อ. ประวิตร จะใช้อำนาจอะไรมาเรียกตนไป แต่ถ้าตนเองแล้ว พล.อ. ประวิตร จะกล้าเจอตนหรือไม่

        นายธนาธร กล่าวว่า ที่มีการจ้างที่ปรึกษาที่สหรัฐอเมริกานั้น เป็นกรณีที่ตนเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา มีการไปพบปะองค์กรต่าง ๆ เขาก็ช่วยติดต่อประสานงานให้ พอจบงานก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน หรือเรียกใช้งานกันอีกเลย ดังนั้นเรื่องที่บอกว่าตนอยู่เบื้องหลัง ม็อบประท้วงนายกฯ ที่สหรัฐอเมริกา เป็นคนละเรื่องไม่เกี่ยวกัน

ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ทั้งนี้ การที่มาโยงกับตน ตนเชื่อว่าเป็นการต้องการทำลายความชอบธรรมของตน เพราะฝ่าย คสช.ที่สืบทอดอำนาจมา มองเห็นพวกตนที่เรียกร้องประชาธิปไตย และความเท่าเทียม เป็นศัตรูของเขา เขาจึงมุ่งหวังที่จะทำลายพวกตน ซึ่งเรื่องนี้ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตนทำการเมืองอย่างโปร่งใสและพร้อมที่จะถูกตรวจสอบ ไม่มีวาระอะไรแอบแฝง และไม่ต้องการผลประโยชน์ เพียงแต่เรียกร้องความเสมอภาค และประชาธิปไตย เราจึงเรียกร้องและต่อสู้เพื่อให้ได้สิ่งเหล่านี้มา ไม่มีประเด็นต้องการทำลายชาติ พวกตนมีแต่ความปรารถนาดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ถามจี๊ดใจ บิ๊กป้อม จะเรียกสอบแล้ว กล้าเจอหน้าไหม กรณีม็อบประท้วงนายกฯ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2562 เวลา 09:33:57 16,508 อ่าน
TOP