x close

รวบแอดมินเว็บ ไทยสวิงกิ้ง ลวงเด็กหญิงขยี้กาม ติดกล้องแอบถ่าย ปล่อยคลิป VIP

            รวบ แอดมินเว็บ ไทยสวิงกิ้ง ลวงเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีไปมีเซ็กส์ ถ่ายคลิปนำไปลงเว็บ อยากเข้าชมต้องเสียค่าสมาชิก พบเพิ่งถูกรวบคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


           จับแอดมินเว็บสวิงกิ้ง
ภาพจาก  สำนักข่าว INN

             วันที่ 29 กันยายน 2562 อมรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายนนทกร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยทำการจับกุม ที่ บริเวณ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

            จากการสืบสวนทราบว่า นายนนทกร เป็น แอดมินเว็บไทยสวิงกิ้ง โดยเว็บไซต์นี้เปิดรับสมาชิกแบบเสียค่าใช้จ่าย รายเดือน 150 บาท รายปี 1,000 บาท สมัครสมาชิกแล้วจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าไปชม สามารถโพสต์ได้ นำภาพลามกมาแชร์ได้ในเพจ ตั้งกระทู้และคอมเม้นต์ได้ ซึ่งกระทู้เหล่านี้จะมีลักษณะในการแลกเปลี่ยนคู่นอนหรือที่เรียกกันว่า สวิงกิ้ง

             ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลวงเด็กหญิงรายหนึ่งไปร่วมหลับนอน ก่อนจะติดกล้องแอบถ่ายคลิปวิดีโอ และนำไปโพสต์เผยแพร่ในเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชอบ ให้ยอมเสียเงินสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกระดับวีไอพี นอกจากนี้ ยังมีภาพแอบถ่ายที่ผู้ถูกถ่ายไม่รู้ตัวจำนวนมาก อีกทั้งผู้ต้องหายังเคยถูกจับกุมฐานความผิดใน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาแล้ว โดยจากการจับกุมครั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

จับแอดมินเว็บสวิงกิ้ง
ภาพจาก  สำนักข่าว INN

จับแอดมินเว็บสวิงกิ้ง
ภาพจาก  สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแอดมินเว็บ ไทยสวิงกิ้ง ลวงเด็กหญิงขยี้กาม ติดกล้องแอบถ่าย ปล่อยคลิป VIP โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2562 เวลา 15:56:24 37,008 อ่าน
TOP