x close

เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งความ พริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์

           เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งความ พริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ ยันไม่ได้ลวนลาม ไม่อยากพูดมาก ขอให้ภาพเล่าเรื่อง

           เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี และเป็น 1 ใน 6 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันมอมเหล้า-กระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้าน ขณะกำลังดวลเหล้าและนัวเนียพริตตี้สาวเดียร์ พร้อม นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความพริตตี้เดียร์ในข้อหาลักทรัพย์ แต่ในส่วนของรายละเอียดว่า ขโมยทรัพย์สินอะไรอย่างไรไปนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย

           นอกจากนี้ยังระบุว่า จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในด้านอื่นอีกอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยเช่นกันเพราะเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี และขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

           ทั้งนี้ จากกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า ตนเองได้ลวนลามกระทำชำเรา พริตตี้เดียร์ นายนที ยืนยันว่า มือของตนเองไม่ได้มีลักษณะเข้าไปโอบกอด หรือมีท่าทางคล้ายกับที่ถูกกล่าวหา ประกอบกับในช่วงที่มีการขึ้นคร่อม ตนเองหลับอยู่ ซึ่งภาพทั้งหมดก็ปรากฎอยู่ในคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่อยากเล่ารายละเอียด แต่ขอให้ภาพเล่าเรื่อง ส่วนเรื่องการพบคราบอสุจิของตน นายนที ระบุว่า ตนเองไม่กังวลใจอะไรเพราะสิ่งที่พบเป็นสิ่งที่พบในบ้านของตนเอง ซึ่งเบื้องต้นก็มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งความ พริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2562 เวลา 16:24:23 31,828 อ่าน
TOP