x close

ตำรวจจ่อสอบ พริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ หลัง ตี๋ นำภาพ-คลิปเข้าแจ้งความ

          ตำรวจเตรียมเรียก "พริตตี้เดียร์" สอบปากคำข้อหาลักทรัพย์ ยันพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ชี้ คดีนี้มีหลายมิติ จึงต้องมีความรัดกุม

พริตตี้เดียร์
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

พริตตี้เดียร์
ภาพจาก INN

          วันที่ 30 กันยายน 2562 พ.ต.อ. สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้ (29 กันยายน) นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับพริตตี้เดียร์ ในข้อหาลักทรัพย์ โดยหลักฐานที่ นายนที หรือ ตี๋ นำมามอบให้กับพนักงานสอบสวน คือคลิปวิดีโอและรูปภาพ ขณะพริตตี้เดียร์หยิบผ้าขนหนูที่มีลักษณะคล้ายผ้าเช็ดตัวออกจากบ้าน พร้อมอ้างว่าผ้าขนหนูผืนดังกล่าวเปื้อนสารคัดหลั่ง

          ซึ่งเบื้องต้น ทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์แล้ว ซึ่งยอมรับว่านายตี๋ มีสิทธิ์ที่จะแจ้งความดำเนินคดีได้หากมีพยานหลักฐาน แต่จะมีความผิดถึงขั้นดำเนินคดีได้หรือไม่นั้นต้องรอการตรวจสอบต่อไป โดยหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกพริตตี้เดียร์ เข้าสอบปากคำเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพื่อความกระจ่างและต้องการให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ขณะที่กรณี นายรุ่ง กลุ่มเพื่อนของนายนที ระบุว่าจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบลนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานหรือการติดต่อแต่อย่างใด


          ส่วนกรณีของนายนที หรือ ตี๋ เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ และพวกอีก 5 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร ยืนยันว่าขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหาเท่านั้น ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล เนื่องจากคดีนี้มีหลายมิติ จึงต้องมีความรัดกุม

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อสอบ พริตตี้เดียร์ ข้อหาลักทรัพย์ หลัง ตี๋ นำภาพ-คลิปเข้าแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 10:29:45 15,947 อ่าน
TOP