x close

สาวควัก 4,200 ฉีดฟิลเลอร์เสริมดั้ง หวังสวยเป๊ะ สุดท้ายช้ำหนัก เพราะตาบอด

             สาวจีน วัย 19 ปี ฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก เกิดผลข้างเคียงแรง ร่างกายขยับไม่ได้ แถมตามองไม่เห็น สุดท้ายกลายเป็นคนตาบอด แก้ไขอะไรไม่ได้

ฉีดฟิลเลอร์

             เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงสาวชาวจีน แซ่เฉิน วัย 19 ปี ต้องทุกข์ทรมานทั้งกายและใจ อีกทั้งยังต้องกลายเป็นคนพิการ หลังจากที่เธอไปฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูก ซึ่งก่อให้เกิดผลข้างเคียงไม่คาดคิด ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย แสนจะเจ็บปวด ซ้ำร้ายยังตาบอด มองอะไรไม่เห็น เป็นประสบการณ์ชอกช้ำที่ไม่คิดฝันว่าจะได้เจอ

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตอนใต้ของจีน โดยหญิงสาวผู้เสียหายได้ซื้อคูปองฉีดจมูกที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดโปรโมชั่น ลดราคาฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกจากราคาเต็ม 19,560 หยวน หรือประมาณ 84,000 บาท เหลือแค่ 980 หยวน หรือประมาณ 4,200 บาท เท่านั้น

ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก chinapress.com.my

             ในระหว่างฉีด หญิงสาวเล่าว่าตอนนั้นเธอไม่รู้ว่าพวกเขาทำอะไรกับหน้าเธอบ้าง รู้แค่ว่าตอนลืมตาขึ้นมาหลังทำเสร็จ ตาข้างหนึ่งมองอะไรไม่เห็นเลย และทั้งร่างก็อ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ จนเหมือนจะเป็นอัมพาต

             หญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน โดยแพทย์ตรวจพบว่าสิ่งที่ฉีดเข้าไปในจมูกคือกรดไฮยาลูรอนิค มันได้เข้าไปในหลอดเลือดแดงที่ตา ทำให้เกิดการอุดตัน เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงดวงตาได้ และทำให้ตาข้างดังกล่าวบอด ซึ่งไม่สามารถแก้ไขกลับคืนมาได้อีกแล้ว

             ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าทางร้านได้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ไม่ว่าจะชดใช้อย่างไรก็คงไม่สามารถชดเชยกับความเสียหายที่เกิดขึ้นได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวควัก 4,200 ฉีดฟิลเลอร์เสริมดั้ง หวังสวยเป๊ะ สุดท้ายช้ำหนัก เพราะตาบอด อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 15:29:28 17,735 อ่าน
TOP