x close

สลดสังคม เด็กหญิงถูกชาย 30 คน ขยี้กาม 2 ปี พ่อรู้แต่ไม่คิดห้าม เรียกเงินเข้ากระเป๋า

 
            เด็กหญิงถูกชาย 30 คน ขยี้กาม 2 ปี พ่อรู้แต่ไม่คิดห้าม เรียกเงินเข้ากระเป๋าเป็นค่าตอบแทน สลดหลังความจริงปรากฏ เด็กน้อยยังโทษตัวเอง ทำครอบครัวเดือดร้อน สูญเสียรายได้ ไม่รู้ว่าเป็นเหยื่อถูกกระทำ

 เด็กหญิงถูกขยี้กาม พ่อรู้เห็น

           วันที่ 26 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้น เมื่อเด็กหญิงอายุเพียง 12 ปี เพิ่งจะได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ หลังพบความจริงว่าเธอตกเป็นเหยื่อถูกชายจำนวนกว่า 30 คน ล่วงละเมิดทางเพศ ในช่วงเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยพ่อแม่นั้นทราบดีแก่ใจแต่ไม่คิดห้าม ซ้ำยังเปิดบ้านต้อนรับชายเหล่านั้นให้เข้ามาระบายความใคร่กับเด็ก โดยได้รับเงินเป็นค่าตอบแทน

           รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัวดังกล่าว ซึ่งอยู่ในรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านมักจะสงสัยว่าต้องมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ บางครั้งพวกเขาได้ยินเสียงร้องไห้ของเด็กหญิงคนดังกล่าวดังขึ้น และสังเกตว่ามักจะมีชายหลายคนถูกพามาที่ห้องดังกล่าว แต่พวกเขาก็ไม่กล้าสอดมือเข้าไปยุ่งด้วย
          
           ยิ่งเวลาผ่านไป ก็พบว่าเด็กหญิงโดดเรียนบ่อยขึ้น และสุขภาพย่ำแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งในที่สุดก็มีเพื่อนบ้านแอบกระซิบแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน ทางโรงเรียนจึงพาเด็กหญิงมาพบที่ปรึกษาคนหนึ่ง เพื่อซักถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้าน ตอนนั้นเองที่พวกเขาได้ทราบความจริงชวนช็อก

           ที่แท้เด็กหญิงก็ตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศ โดยมีคนในครอบครัวรู้เห็นเป็นใจ เริ่มแรกเธอถูกเพื่อนของพ่อข่มขืน ก่อนที่ชายคนนั้นจะมอบเงินแก่พ่อของเธอ และจากนั้นเป็นต้นพา พ่อก็มักจะปล่อยให้ผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาข่มขืนลูกสาวตัวเองเพื่อแลกกับเงิน และอ้างกับเด็กว่านี่คือแหล่งรายได้หลักของครอบครัว

           ที่น่าสลดคือ เด็กหญิงกลับเป็นฝ่ายรู้สึกผิดเสียเอง ที่จะทำให้ครอบครัวเกิดปัญหาเรื่องการเงินครั้งใหญ่ หากพ่อของเธอถูกจับ เด็กหญิงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกทารุณกรรม เธอรู้สึกเจ็บปวดที่ครอบครัวต้องสูญเสียรายได้เพราะตัวเอง

 เด็กหญิงถูกขยี้กาม พ่อรู้เห็น

           หลังจากที่ปรึกษากับทางโรงเรียนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้มีการประสานเรื่องกับทางตำรวจเพื่อช่วยเหลือพาตัวเด็กไปยังศูนย์พักพิง พร้อมให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวพ่อของเด็กในวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ พบว่าแท้จริงแล้วพ่อของเด็กนั้นเป็นบุคคลว่างงาน เขาจึงใช้วิธีดังกล่าวในการหาเงินเข้าครอบครัว แต่ฝ่ายแม่เด็กยังยืนกรานปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ส่งตัวลูกสาวกลับคืนมา

           ขณะที่เด็กหญิงเอง แม้ว่าเธอจะอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ แต่เธอยังไม่อาจหยุดโทษตัวเองได้ เด็กหญิงรู้สึกผิดที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ถึงขั้นที่เธอเขียนข้อความทิ้งไว้บนประตูไม้ของศูนย์พักพิงด้วยซ้ำว่า "แม่...หนูขอโทษ"

           อนึ่ง ขณะนี้คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยที่เด็กจะยังคงถูกแยกออกจากครอบครัวเพื่อความปลอดภัย ขณะที่ผลการตรวจร่างกายยืนยันว่า เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม เด็กหญิงถูกชาย 30 คน ขยี้กาม 2 ปี พ่อรู้แต่ไม่คิดห้าม เรียกเงินเข้ากระเป๋า อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 16:13:02 15,102 อ่าน
TOP