x close

ลุงผูกคอดับ ทิ้งโน้ตให้ ตร. ช่วยจับ สาวหลอกให้รัก - เชิดรถหนี..เธอคนนี้ร้ายมาก

        ลุงวัย 68 ปี ผูกคอตายในบ้านพัก ทิ้งจดหมาย 3 ฉบับ วอนตำรวจจับสาวหลอกให้รัก แล้วเชิดรถ-มือถือหนี จะได้ไม่ไปทำกับใครอีก ชี้คนคนนี้ร้ายมาก


ผูกคอตาย
ภาพจาก อีจัน

        วันที่ 30 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในซอย 7 รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังได้รับแจ้งชายผูกคอเสียชีวิต เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบศพ นายธีรชัย อายุ 68 ปี ในสภาพผูกคอกับขื่อประตูห้องนอน

        จากการตรวจสอบ พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือผู้ตาย 3 ฉบับ ฉบับแรกระบุว่า ให้นำเงิน 1,000 บาท ไปทำบุญ ฉบับที่ 2 ระบุข้อความขอโทษญาติพี่น้อง และฉบับสุดท้าย ระบุขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้หญิงคนหนึ่ง โดยบอกว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก ให้จับตัวให้ได้ จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

        ทั้งนี้ ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีน่าจะเครียดเรื่องที่ไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วถูกหลอกเอารถจักรยานยนต์ 1 คัน และมือถือ 1 เครื่องหนีไป และถูกตนต่อว่าซ้ำที่อายุขนาดนี้แล้วยังมีเรื่องแบบนี้อีก จึงเกิดความน้อยใจจนก่อเหตุดังกล่าว

ผูกคอตาย
ภาพจาก อีจัน

ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงผูกคอดับ ทิ้งโน้ตให้ ตร. ช่วยจับ สาวหลอกให้รัก - เชิดรถหนี..เธอคนนี้ร้ายมาก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 16:42:32 18,334 อ่าน
TOP