x close

คู่รักคึกหนัก จัดเซ็กส์สุดเหวี่ยงริมระเบียง เสียหลักพลัดตกจากชั้น 3 ดับอนาถ

            คู่รักจัดปาร์ตี้อารมณ์เปลี่ยวเกินห้ามใจ ดอดมีเซ็กส์ริมระเบียงชั้น 3 สุดเหวี่ยงจนพลัดตก เพื่อนบ้านช็อกพบศพเปลือยหล่นมาที่บ้าน

เซ็กส์พิศดาร
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 28 กันยายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านคาราปอนโก กรุงกีโต ประเทศเอกวาดอร์ มีอันต้องช็อกหนักเมื่ออยู่ ๆ ก็พบว่ามีร่างไร้ลมหายใจของชายหญิงคู่หนึ่งที่อยู่ในสภาพเปลือย หล่นลงมาอยู่บริเวณนอกชานของบ้าน แถมยังต้องตกใจอย่างมากเมื่อสังเกตเห็นว่า ผู้ตายก็คือเพื่อนบ้านของตัวเอง

            รายงานเผยว่า ที่แท้ผู้ตายซึ่งเป็นหญิงวัย 28 ปี กับชายวัย 35 ปี ได้จัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่บ้านของตัวเอง เพื่อฉลองที่ฝ่ายหญิงกำลังจะสำเร็จการศึกษา อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่ปาร์ตี้ดำเนินไปอย่างคึกคัก คู่รักก็มีอารมณ์คึกไม่แพ้กัน แถมยังอดใจไม่ไหวจนต้องแอบมาจัดเซ็กส์กันอย่างสุดเหวี่ยงที่ขอบระเบียงชั้น 3 ของบ้าน

            อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กิจกรรมเข้าจังหวะกำลังดำเนินไปอย่างเมามัน คู่รักดังกล่าวกลับพลัดตกจากระเบียงบ้านตัวเอง ลงไปกระแทกพื้นนอกชานของเพื่อนบ้าน กระทั่งเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดัง จึงเดินออกมาพบศพเข้า

            ด้านญาติที่เศร้าเสียใจ เผยว่า ฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นแม่คนแล้ว และตอนนี้ลูกสาววัย 8 ขวบก็ถูกทิ้งให้เผชิญโลกตามลำพัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องการเสียชีวิตดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักคึกหนัก จัดเซ็กส์สุดเหวี่ยงริมระเบียง เสียหลักพลัดตกจากชั้น 3 ดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2562 เวลา 17:01:38 60,886 อ่าน
TOP