x close

สาวผวา กำลังจะมีเซ็กส์ เจอผู้ชายฝังมุกในอวัยวะเพศ จึงปฏิเสธจนโดนซ้อม !

            สาวผวา กำลังจะมีเซ็กส์อยู่ดี ๆ พอแก้ผ้าเห็นฝ่ายชายฝังมุก 2 เม็ดในอวัยวะเพศ ถึงกับกลัวจึงปฏิเสธไป ด้านฝ่ายชายอารมณ์ค้างจนโมโห ซ้อมสาวจนน่วม
            เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 สยามรัฐ รายงานว่า ร.ต.อ. อาณกร ถานอาจนา รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนทำร้ายร่างกายกันที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จึงไปตรวจสอบพบว่า หญิงสาวชาวไทยนามว่า ส้ม (นามสมมุติ) อยู่ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ยืนร้องไห้ หลังจากที่ส้ม ถูกนายสน (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ชกท้อง ทำร้ายร่างกาย จับหัวโขกกำแพง และนายสนก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าด้วย

            ทั้งนี้ เมื่อนายสนลงมาจากบ้าน นางสาวส้ม จึงปรี่เข้าไปตบเพราะโมโห ตำรวจจึงต้องเข้าไปห้ามทั้งคู่ ก่อนควบคุมตัวมาที่โรงพัก สภ.เมืองพัทยา


            โดยขณะที่เกิดเหตุนั้น นายสนและนางสาวส้มกำลังจะพลอดรักกัน แต่เมื่อแก้ผ้าออกมาก็พบว่านายสน ฝังมุกลงในอวัยวะเพศ 2 เม็ด นางสาวส้มเห็นแล้วจึงตกใจด้วยความหวาดกลัว และปฏิเสธไม่ขอมีอะไรด้วย นายสนที่อยู่ในสภาพอารมณ์ค้าง จึงทำร้ายร่างกายนางสาวส้ม เมื่อตรวจหาสารเสพติด พบว่านายสนมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดและทำร้ายร่างกาย ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป

ปฏิเสธร่วมเพศ ถูกซ้อมน่วมคาห้องพัก
ภาพจาก เอี้ยก้วย ณ พัทยา

ปฏิเสธร่วมเพศ ถูกซ้อมน่วมคาห้องพัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา กำลังจะมีเซ็กส์ เจอผู้ชายฝังมุกในอวัยวะเพศ จึงปฏิเสธจนโดนซ้อม ! อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2562 เวลา 15:08:57 167,559 อ่าน
TOP