x close

ในภาพนี้ มีเสือดาวซ่อนอยู่ แล้วเสืออยู่ตรงไหน ใครตาดีลองส่องดู หาเจอไหม

 

             มาช่วยกันหา เสือดาว ซ่อนอยู่ในภาพ พรางตัวได้อย่างแนบเนียน ถ้าไม่บอกว่ามีเสือดาวในภาพนี้ คงหาไม่เจอ แล้วเสือดาวอยู่ไหนกันนะ !!

 เสือดาว

             เสือดาวคือสัตว์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความว่องไว ความปราดเปรียว และความสามารถในการพรางตัวที่เรียกได้เข้าขั้นยอดเยี่ยม สิ่งนี้ทำให้พวกมันเป็นนักล่าอยู่ในอันดับต้น ๆ ของห่วงโซ่อาหาร และสามารถพุ่งมาโจมตีเหยื่อได้โดยที่บางครั้ง เหยื่อไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำว่ามีเสือดาวอยู่ใกล้ ๆ

             เมื่อกล่าวถึงการพรางตัวแล้ว ภาพที่กำลังเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ในตอนนี้ เป็นอีกหลักฐานหนึ่งที่ยืนยันได้ว่า ในบางครั้ง เสือดาวนั้นกลมกลืนเนียนไปกับสภาพแวดล้อมรอบข้างได้อย่างน่าทึ่งมาก !

             จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ ในวันที่ 30 กันยายน 2562 ระบุว่า เบลลา แลค ช่างภาพสารคดีเยาวชน วัย 16 ปี ได้แชร์ภาพนี้ลงบนทวิตเตอร์ของเธอ ภาพดังกล่าวถ่ายโดยเด็กหนุ่มอินเดียคนหนึ่ง ซึ่งส่งมาให้เธอ

 เสือดาว
             เบลลาได้เชิญชวนให้เหล่าชาวเน็ตมาชวนกันตามหาเสือดาวที่ซ่อนตัวอย่างแนบเนียบภายในภาพ ให้มาช่วยกันเดาว่าเจ้าเสือตัวนี้อยู่ที่ไหน แล้วคุณล่ะ หาเจอไหม มาลองดูกัน

             เจอหรือยังนะ ? ยังเหรอ งั้นมาดูกันชัด ๆ อีกสักครั้ง เจ้าเสืออยู่ไหนน้าาาา
 
เสือดาว

ยังไม่เจอใช่ไหม งั้นเฉลยเลยก็แล้วกัน !! 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BellaLack
 
เสือดาว

เสือดาวแสนสวย อยู่ตรงนี้นี่เอง !!
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BellaLack
 
             เรียกได้ว่าซ่อนได้แบบเนียนกริบ ถ้าไม่เพ่งสายตามองดูอย่างละเอียด คงมองไม่เห็น และคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้น อาจไม่ทันสังเกตด้วยซ้ำว่ามีเสือดาวนอนเอกเขนกอยู่กับกองดิน นี่แหละ สุดยอดนักพรางตัวของจริง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในภาพนี้ มีเสือดาวซ่อนอยู่ แล้วเสืออยู่ตรงไหน ใครตาดีลองส่องดู หาเจอไหม อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 15:06:12 214,087 อ่าน
TOP