hilight > ข่าวต่างประเทศ

ตะลึงตาค้าง คู่รักใจเปลี่ยวนัวเซ็กส์ริมหาด ที่มืด ๆ ไม่สนใจ จัดหนักกลางแสงไฟสว่างจ้า

| 539,855 อ่าน


                ในขณะที่หาดมากาลุฟ ของสเปน นับเป็นหนึ่งในหาดแสนสวยที่นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ มักเดินทางไปเยี่ยมเยือน และปล่อยตัวปล่อยใจให้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันงดงาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต้องตะลึงงัน ถึงกับพูดไม่ออกไปทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้เจอภาพของคู่รักที่กำลังปลดเปลื้องอารมณ์กันอย่างเมามันในที่โล่งแจ้ง โดยไม่คิดปิดบังใด ๆ
 

              โดยเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า คู่หูชาวอังกฤษที่เดินทางไปเที่ยวหาดมากาลุฟเมื่อไม่นานมานี้ ถึงกับอึ้งไป เมื่ออยู่ ๆ ในระหว่างที่กำลังเดินกลับไปยังที่พักในยามกลางคืน ก็ได้พบเห็นคู่รักหนุ่มสาวที่อยู่ในสภาพเปลือยกาย กำลังมีเซ็กส์กันนัวเนียอยู่บนหาดทรายโดยไม่สนใจใคร และแทนที่จะเลือกจุดลับตาหรือหามุมที่ค่อนข้างมืด พวกเขากลับเลือกจุดที่สปอร์ตไลท์ของงานปาร์ตี้ส่องลงมา เรียกว่าไม่คิดปิดบังใด ๆ

              สิ่งที่พบเห็นทำให้หนึ่งในคนที่เจอภาพดังกล่าว ถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจ เพราะไม่อยากเชื่อสายตากับสิ่งที่เห็น ขณะที่หญิงอีกคนหนึ่งก็ยกกล้องขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งระหว่างนั้นดูเหมือนฝ่ายชายที่กำลังประกอบกิจเร่าร้อนจะรู้ตัว จึงได้เงยหน้าขึ้นมาสบตาคนที่กำลังเป็นพยานรู้เห็นเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจากนั้น
 

              ทั้งนี้ ฝ่ายคนที่พบเห็นได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม Magaluf Workers 2020 เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้มีคนจำนวนมากเข้ามารับชม พร้อมวิจารณ์กันสนั่น โดยบางคนก็มองว่าอย่างน้อย ๆ คู่รักอารมณ์เปลี่ยวนี้ก็น่าจะเลือกจุดที่มืดสักหน่อย ไม่ใช่มาโชว์ให้ชาวบ้านดูอย่างโจ่งครึ่มขนาดนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katie Shaw  
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงตาค้าง คู่รักใจเปลี่ยวนัวเซ็กส์ริมหาด ที่มืด ๆ ไม่สนใจ จัดหนักกลางแสงไฟสว่างจ้า อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 14:02 539,855 อ่าน
TOP