x close

พ่อเลี้ยงใจมาร จะพาลูกไปขยี้กาม จนต้องโดดหนีจากรถ - แม่เด็กรู้แก่ใจ แต่ไม่คิดห้าม

 
             พ่อเลี้ยงใจมาร พาลูกสาว 11 ขวบเข้าโรงแรมหวังขยี้กาม ฝ่ายเด็กไร้ทางสู้ ยอมโดดหนีลงจากมอเตอร์ไซค์ที่กำลังวิ่ง ไม่ขอทนถูกย่ำยี สลดแม่เด็กรู้เห็นเป็นใจ ปล่อยให้ผัวทำเพราะกลัวถูกทิ้ง

พ่อเลี้ยงขยี้กามลูก ซ้ำร้ายแม่ไม่คิดห้าม

             วันที่ 27 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเด็กนักเรียนหญิงวัย 11 ขวบ ที่สิ้นหวังถูกบีบให้ไร้ทางเลือก จำต้องยอมกระโดดหนีลงจากรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังวิ่งอยู่ เพื่อหนีจากเงื้อมมือพ่อเลี้ยงใจบาปที่กำลังจะพาเธอไปขืนใจที่โรงแรม

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะที่พ่อเลี้ยงวัย 50 ปี กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์พาเด็กหญิงไปส่งที่โรงเรียน ในเขตซามารินดา จังหวัดกาลีมันตันตะวันออก อย่างไรก็ตามเด็กหญิงรับรู้ได้ทันทีว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อพ่อเลี้ยงไม่ยอมจอดรถให้เธอลงที่หน้าโรงเรียน แต่กลับขับรถเลยไป

             ที่เป็นเช่นนั้นเพราะที่ผ่านมา เด็กหญิงเคยถูกพ่อเลี้ยงทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยเขามักจะพาเธอไปข่มขืนที่โรงแรมจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพามาปล่อยลงที่โรงเรียน และในครั้งนี้ก็เช่นกัน เธอรับรู้ได้ว่าเขาตั้งใจจะทำอะไร จึงรวบรวมความกล้ากระโดดลงมาจากรถมอเตอร์ไซค์ แล้ววิ่งหนีอย่างทุลักทุเลไปขอความช่วยเหลือจากครู

พ่อเลี้ยงขยี้กามลูก ซ้ำร้ายแม่ไม่คิดห้าม

             ทั้งนี้ หลังครูได้ทราบเรื่องทั้งหมดจากเด็กหญิง ก็รีบพาเธอเข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจใกล้ ๆ ทันที ซึ่งทางตำรวจก็รีบดำเนินการดักจับตัวพ่อเลี้ยงไว้ได้ ก่อนที่เขาจะหลบหนีออกไปพ้นเขตซามารินดา ซึ่งจากการสอบสวน พ่อเลี้ยงยอมรับว่าเคยพาลูกเลี้ยงไปข่มขืนมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ครั้ง ใน 2 โรงแรม

             ที่แย่ไปยิ่งกว่านั้นคือ สิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเด็กนั้น แม่ของเด็กนั้นรู้อยู่แก่ใจ แถมยังเป็นฝ่ายยอมให้สามีขืนใจลูกสาวตัวน้อย เพียงเพราะเธอกลัวว่าเขาจะทิ้งเธอไป ซึ่งในตอนนี้ทางตำรวจก็ได้ทำการจับกุมทั้งตัวพ่อเลี้ยงและแม่เด็กมาทำการสอบสวนแล้ว เพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป ส่วนตัวเด็กได้มอบหมายให้ครอบครัวอื่นดูแลอยู่ในระหว่างนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงใจมาร จะพาลูกไปขยี้กาม จนต้องโดดหนีจากรถ - แม่เด็กรู้แก่ใจ แต่ไม่คิดห้าม อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 14:59:06 14,319 อ่าน
TOP