x close

สาวร้อง แต่งงานกับนักธุรกิจ กลับเจอเบี้ยวค่าจัดงาน 3 ล้าน - สินสอดหาย

        สาวร้องทนายดัง แต่งงานกับนักธุรกิจ กลับเจอเบี้ยวค่าจัดงาน 3 ล้าน - สินสอดหาย ที่อึ้งไปกว่านั้น เจอหน้ากันวันเดียวแล้วขอแต่งงาน



        เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางสาวดา (นามสมมติ) วัย 30 ปี เดินทางเข้าพบนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้าร้องขอความเป็นธรรมว่า ถูกนายเท็น (นามสมมติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงิน ขอแต่งงาน จดทะเบียน และจัดงานที่โรงแรมหรู มีค่าใช้จ่าย 3 ล้านบาท แต่กลับเบี้ยวจ่ายเงิน ทำให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้ชดใช้แทน ส่วนเงินสินสอด 1.6 ล้านบาท ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอาไป

        ด้านนางสาวดา กล่าวว่า ตนเจอนายเท็นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น 1 วัน ก็มีการขอแต่งงาน และหลังจากนั้นก็จดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา และจัดงานแต่งงานเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ จ.บุรีรัมย์

        สำหรับค่าใช้จ่ายนั้น  มีค่าจ้างออร์แกไนซ์ 2.6 ล้านบาท, ค่าโรงแรม 3.8 แสนบาท, ค่าดนตรี 1.2 แสนบาท, ค่าเครื่องดื่ม 5 หมื่นบาท, ค่าชุดเจ้าสาว 5.2 หมื่นบาท และค่าชุดเพื่อนเจ้าสาว 3.5 หมื่นบาท นอกจากนี้ยังมีการทำหนังสือสัญญาขายทองคำหมั้น 25 บาท มูลค่า 8.6 แสน และเช็คเงินสด 1.6 ล้านบาท หายไป

        ต่อมา ทางผู้จัดงานได้ทวงเงินค่าใช้จ่าย ตนก็จ่ายไปก่อน 7 แสนบาท แต่จวบจนบัดนี้ นายเท็นยังบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมจ่ายเงินเสียที ทำให้ตนเดือดร้อนมาก และได้หย่าขาดในวันนี้เอง พร้อมร้องขอความเป็นธรรมกับที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง แต่งงานกับนักธุรกิจ กลับเจอเบี้ยวค่าจัดงาน 3 ล้าน - สินสอดหาย อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 23:19:28 48,994 อ่าน
TOP