x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผงะแรง ! เจอศพแช่แข็ง ห้อยเกาะล้อเครื่องบิน คาดแอบปีนขึ้นเครื่อง-แข็งตายกลางฟ้า

| 80,988 อ่าน

          สยองสุด พบศพแช่แข็ง ห้อยเกาะล้อเครื่องบิน คาดแอบปีนขึ้นเครื่องหวังลอบหนีออกนอกประเทศ แต่เจออากาศเย็นจัด แข็งตายกลางอากาศ

 

          วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com  รายงานว่า เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินประจำสนามบินมุฮัมมัด ฟิฟท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ของเมืองคาซาบลังกา ประเทศโมร็อกโก มีอันต้องช็อกหนักหลังได้พบภาพสุดสยอง เป็นศพถูกแช่แข็งที่ห้อยร่างมาจากล้อเครื่องบินลำหนึ่ง ที่เพิ่งลงแลนดิ้งยังสนามบินดังกล่าว

 

          รายงานเผยว่า เครื่องบินลำที่พบศพนั้น เป็นเครื่องของสายการบินรอยัล แอร์ มาร็อค เที่ยวบิน AT526 ซึ่งมีกำหนดเดินทางจากสนามบินในกรุงโคนาครี ประเทศกินี มาถึงเมืองคาซาบลังกา ในช่วงเช้าวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นบุคคลที่ตั้งใจปีนขึ้นเครื่อง หวังเดินทางออกนอกประเทศอย่างผิดกฎหมาย

 

          อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตภายในเวลาไม่นานหลังเครื่องเทกออฟจากสนามบินที่กรุงโคนาครี เนื่องจากระหว่างที่เครื่องบินอยู่กลางอากาศนั้น อาจต้องเผชิญกับสภาพอากาศหนาวเย็นถึง -63 องศาเซลเซียส ทำให้คนที่เกาะอยู่บริเวณฐานล้อเครื่องบินถูกแช่แข็ง และเสียชีวิตในที่สุด

 

          ขณะที่เดลี่เมล รายงานว่า ทางลูกเรือไม่ได้มีการแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องบินทราบแต่อย่างใด โดยเครื่องบินลำนี้มีผู้โดยสารบางส่วนที่จะต่อเครื่องไปฝรั่งเศส แต่หลังจากพวกเขาเดินทางถึงที่หมายสุดท้ายในฝรั่งเศสกลับพบว่าสัมภาระของตัวเองยังถูกส่งมาไม่ถึง และในระหว่างรอสัมภาระอยู่นั้นเอง จึงได้ทราบข่าวว่าเครื่องบินที่พวกเขานั่งมาต่อเครื่องที่โมร็อกโก มีศพคนตายห้อยร่างอยู่ใต้เครื่องบิน และสิ่งที่ได้ทราบก็ทำให้พวกเขาช็อกไปตามกัน

 

          ด้าน คามิลลี ซาราซิน หนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่าทางสายการบินมีมาตรการด้านความปลอดภัยยอย่างไร ถึงปล่อยให้มีคนแอบปีนขึ้นเครื่องบินมาเช่นนี้ได้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง ! เจอศพแช่แข็ง ห้อยเกาะล้อเครื่องบิน คาดแอบปีนขึ้นเครื่อง-แข็งตายกลางฟ้า อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 16:22 80,988 อ่าน
TOP