x close

รวบ ส.ต.ท. นอกราชการ ร่วมแก๊งค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้าเกือบ 5 หมื่น - ไอซ์ 17 กิโลกรัม

          รวบ ส.ต.ท. นอกราชการ พร้อมพวกอีก 3 คน ร่วมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ตรวจยึดยาบ้าได้เกือบ 5 หมื่นเม็ด ไอซ์อีก 17 กิโลกรัม

ตำรวจค้ายา

ตำรวจค้ายา

          วันที่ 2 ตุลาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 48,000 เม็ด และไอซ์ 17 กิโลกรัม สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบทราบว่าจะมีการลักลอบส่งยาบ้าที่ริมถนน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงวางแผนเข้าจับกุม

ตำรวจค้ายา

          โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายนที ผ่องโสภณ และนายโกศล ศรีอุบล ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 20 มัด หรือ 40,000 เม็ด ต่อมาตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านพักและพบยาบ้าอีก 8,000 เม็ด รวมเป็น 48,000 เม็ด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายอาตา หรือโจ้ ตำรวจจึงขยายผลจนทราบว่าจะมีการนัดส่งไอซ์กัน ให้ไปรับที่บริเวณริมทาง ถ.กาญจนาภิเษก ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.อยุธยา

          กระทั่งพบรถกระบะต้องสงสัย จึงแสดงตัวตรวจค้น พบ ส.ต.ท. ธนเดช นิยม (นอกราชการ) เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว และ นายบำรุง เนยอิ่ม นั่งข้างคนขับ ภายในรถพบถุงพลาสติกสีดำสำหรับใช้ห่อยาเสพติด ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ตำรวจค้ายา

          จากนั้นตำรวจแจ้งข้อหานายนทีและนายโกศล ฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อีกทั้งนายโกศล ยังเป็นบุคคลตามหมายจับฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอบฯ, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และคดีอื่น ๆ อีก

          ขณะที่ ส.ต.ท. ธนเดช และนายบำรุง ถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย, ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุสมควร


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ส.ต.ท. นอกราชการ ร่วมแก๊งค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้าเกือบ 5 หมื่น - ไอซ์ 17 กิโลกรัม โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 16:31:36 5,457 อ่าน
TOP