x close

สุดเศร้า..กระบะคู่กรณี หลวงพ่ออลงกต กำลังจะผูกข้อมือแต่งงาน แต่เสียชีวิตคู่

          แม่เผยลูกสาวและแฟน ซึ่งเป็นคนขับกระบะคู่กรณี หลวงพ่ออลงกต กำลังจะผูกข้อมือแต่งงานในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 แต่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อน ซึ้งหลวงพ่อดูแลงานศพ



          จากกรณีที่รถตู้หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ได้ประสานงากับรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 179-180 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งคณะแพทย์โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อัปเดตอาการหลวงพ่อว่า กระดูกสะโพกด้านขวาหัก แผลฉีกขาดบริเวณเข่าขวา มีเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมองเล็กน้อย

          อ่านข่าว : หลวงพ่ออลงกต มีเลือดออกที่เยื่อหุ้มสมองเล็กน้อย หมอให้สังเกตอาการใกล้ชิด


          คืบหน้าวันที่ 2 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า รถกระบะคู่กรณีของหลวงพ่ออลงกต ที่มี นายสุนทร แสนอภัย เป็นคนขับรถ และ น.ส.ระอุ่น ปัญญา ผู้โดยสาร เสียชีวิตทั้งคู่ในรถคันเกิดเหตุ โดยในงานศพของนายสุนทร ที่จัดขึ้น ณ วัดวังขอนขว้าง จ.ลพบุรี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า


          โดยนางวิมล แสนสวนจิตร น้องสาวนายสุนทร เผยว่า วันเกิดเหตุพี่ชายและแฟน ขับรถไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ซึ่งทั้งสองคนกำลังคบหากันและพี่ชายกำลังจะไปสู่ขอ น.ส.ระอุ่น กับพ่อแม่ในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 แต่ไม่ทันได้ขอ ก็มาเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ทั้ง 2 คน เสียชีวิตเสียก่อน ตนต้องขอขอบคุณหลวงพ่ออลงกตและลูกศิษย์ ที่มาดูแลช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมทั้งส่งพวงหรีดและนำเอาข้าวสารอาหารแห้งมาช่วยงานศพของพี่ชาย ซึ่งเป็นบุญคุณที่ตนและครอบครัวจะไม่ลืม


          ขณะที่งานศพของ น.ส.ระอุ่น ปัญญา ที่วัดห้วยรวก จ.ลพบุรี นางประนอม ปัญญา แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า แฟนลูกกำลังจะมาสู่ขอ รวมทั้งผูกข้อมือกันในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 แต่กลับมาเสียชีวิตก่อน ตนเสียใจมาก แต่คนตายก็ตายไปแล้ว แม่ก็ไม่ได้เอาความอะไร ขอให้เป็นไปตามกฎหมายและทางหลวงพ่อ ก็ช่วยในทุกเรื่อง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า..กระบะคู่กรณี หลวงพ่ออลงกต กำลังจะผูกข้อมือแต่งงาน แต่เสียชีวิตคู่ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 16:46:50 21,085 อ่าน
TOP