x close

เมื่อพี่สาวจะถูกขอแต่ง น้องเลยทุ่มทุน ปลอมเป็นพุ่มไม้ แอบแชะภาพโมเมนต์สำคัญ

       เมื่อพี่สาวจะถูกขอแต่งงาน น้องสาวจึงทุ่มทุนสร้าง แอบปลอมตัวเป็นพุ่มไม้ คอยถ่ายภาพช่วงเวลาสำคัญ เผยแอบวางแผนกับแฟนพี่สาวมานาน จนได้ไอเดียเด็ด


ความรักพี่น้อง

       สำหรับผู้หญิงหลาย ๆ คนนั้น การถูกแฟนขอแต่งงาน นับเป็นโมเมนต์เซอร์ไพรส์ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต และเชื่อว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ หลายคนเฝ้ารอ ด้วยความที่มันเป็นโมเมนต์สำคัญ มันจึงต้องวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งนั่นก็คือแผนการของสาวอเมริกันรายนี้ เธอสนิทกับพี่สาวมาก และก็เป็นเพื่อนกับแฟนหนุ่มของพี่สาว เมื่อว่าที่พี่เขยเปรยขึ้นมาว่าจะขอพี่สาวแต่งงาน เธอจึงต้องช่วย

       แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้เป็นอะไรที่ต้องบันทึกภาพเก็บเอาไว้ แต่จะไปจ้างช่างภาพมายืนถ่ายกันโต้ง ๆ มันก็ไม่เซอร์ไพรส์ จะให้คนขอแต่งเป็นคนถ่าย ก็ไม่ได้อีก งานนี้น้องสาวผู้น่ารักจึงเป็นช่างภาพให้ ซึ่งบอกได้เลยว่าทุ่มเทมากจริง ๆ

       เรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนยิ้มนี้ หยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 โดยน้องสาวผู้ทุ่มเทคนี้มีชื่อว่า เทรีส เมอร์เคิล เธอกับ เรเชล พี่สาว เป็นชาวรัฐวิสคอนซิน แต่อาศัยอยู่คนละเมือง พวกเธอทั้งสองอายุห่างกันแค่ 1 ปี จึงสนิทสนมกันมาก เรียกได้ว่ารู้ใจกันในทุกเรื่อง

       นอกจากนี้แล้ว แม้ว่าเรเชลจะอยู่คนละเมือง แต่เธอก็เดินทางมาหาน้องสาวอยู่เสมอ ทางด้าน แอนดรูว์ แฟนหนุ่มของเรเชล ก็เป็นคนวิสคอนซินเช่นกัน เขาเองก็สนิทกับเทรีสไม่น้อย เหมือนเพื่อนคนหนึ่งของเธอ

ความรักพี่น้อง

       เทรีสเล่าว่า ตอนที่แอนดรูว์ตัดสินใจได้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องขอเรเชลแต่งงาน เขาได้โทร. มาบอกเธอ พร้อมกับขออนุญาตแต่งงานกับเรเชล หลังจากนั้นทั้งสองก็ปรึกษากันเรื่องการขอแต่งงาน แลกเปลี่ยนไอเดียกันว่าควรทำอย่างไร ด้วยความที่พวกเขาทั้งสองคุยเรื่องนี้กันบ่อย เทรีสจึงเปลี่ยนชื่อแอนดรูว์ในแชต ไปเป็นชื่อ อันเดรีย แทน เรเชลจะได้ไม่ต้องมาสงสัยว่าทำไมช่วงนี้น้องสาวแชตกับแฟนตัวเองบ่อยผิดปกติ

       หลังจากคิดกันมาประมาณ 1 สัปดาห์ แอนดรูว์ก็ได้ไอเดียว่าจะขอเรเชลแต่งงานริมแม่น้ำในเมืองเมดิสัน แผนการคือแอนดรูว์กับเรเชลจะเดินมาด้วยกันเรื่อย ๆ กระทั่งถึงจุดที่เป็นบันไดริมน้ำ จะมีการตกแต่งด้วยดอกไม้โปรดของเรเชล และเขาก็จะคุกเข่าขอเธอแต่งงานตรงนั้น ส่วนเทรีสจะเป็นคนช่างภาพให้ เพื่อเก็บบรรยากาศในโมเมนต์สำคัญนี้ เธอก็ได้เสนอตัวว่าจะปลอมตัวเป็นพุ่มไม้ แล้วแอบซุ่มอยู่ข้างทาง เพื่อไม่ให้เป็นการผิดสังเกต และวันจริงก็มาถึง

ความรักพี่น้อง

       ในวันนั้น เทรีสจัดการปลอมตัวเป็นพุ่มไม้ปลอม ๆ หลบอยู่ริมแม่น้ำ ในจุดที่มองเห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ทางด้านแอนดรูว์ก็ทำตามแผน พาเรเชลมาถึงจัดที่วางแผนเอาไว้ แล้วก็เอ่ยปากขอเธอแต่งงาน ซึ่งทำให้เรเชลเซอร์ไพรส์มาก และเธอก็ตอบตกลง โดยที่ไม่รู้เลยว่าน้องสาวกำลังแอบถ่ายอยู่ เมื่อเรเชลเซย์เยสแล้ว เทรีสก็เปิดเผยตัว พร้อมร้องตะโกนด้วยความยินดีไปกับพี่สาวและแอนดรูว์ 

       เทรีสได้แชร์ประสบการณ์น่ารัก ๆ นี้ลงบนทวิตเตอร์ พร้อมเขียนแคปชั่นแอบฮา ในทำนองว่าพี่สาวกำลังจะแต่งงานแล้ว แต่ตัวเองยังไม่มีผู้ชายคนไหนมาขอบ้างเลย

        "พี่สาวเพิ่งถูกขอแต่งงานไปเมื่อวันก่อน ส่วนฉันน่ะเหรอ ฉันก็ปลอมเป็นพุ่มน้ำ แอบซุ่มเก็บภาพสวย ๆ ให้เธอ คือเราอายุห่างกันแค่ปีเดียวเอง ทำไมชีวิตถึงต่างกันจังนะ" เทรีส กล่าว

       นับเป็นช่วงเวลาอันแสนสุขของพี่น้องสองสาว คนพี่ได้มีความสุขเพราะจะได้แต่งงาน ส่วนคนน้องก็มีความสุขที่ได้ร่วมยินดีกับพี่ ซึ่งเธอก็คงไม่หวงไอเดีย ถ้าคนอื่นจะเอาไปทำตามตอนที่คนใกล้ชิดจะถูกขอแต่งงาน ก็ขอให้สาวเทรีสมีชายหนุ่มมาขอแต่งบ้างไว ๆ นะจ๊ะ

ความรักพี่น้อง

ความรักพี่น้อง

ความรักพี่น้อง

ความรักพี่น้อง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อพี่สาวจะถูกขอแต่ง น้องเลยทุ่มทุน ปลอมเป็นพุ่มไม้ แอบแชะภาพโมเมนต์สำคัญ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2562 เวลา 17:32:24 41,717 อ่าน
TOP