x close

สาวขี้ยาอารมณ์เปลี่ยว ชวนผู้ชาย 8 คน สวิงกิ้งในดงกล้วย นัวกันมัน กลางวันแสก ๆ

        สาวอินโดนีเซีย มีเซ็กส์สวิงกิ้งกับผู้ชาย 8 คน ในดงกล้วยหลังสุเหร่า อ้างโดนลวงมาขยี้กาม แต่สุดท้ายความแตก ชวนผู้ชายมาเอง




เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก sosok.grid.id

        วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า หญิงสาวชาวอินโดนีเซีย วัย 22 ปี (สงวนนาม) ถูกจับได้ขณะกำลังมีเซ็กส์แบบสวิงกิ้งกับผู้ชาย 8 คน ในดงกล้วยหลังสุเหร่า ไม่ไกลจากเสาสัญญาณโทรศัพท์ หญิงสาวอ้างว่าเธอถูกผู้ชายเหล่านี้ล่อลวงมาขยี้กาม แต่อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนสอบสวน พบว่าเหตุการณ์กลับตรงกันข้าม

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเติงการง ในจังหวัดกาลิมันตันตะวันออก เขตแดนของอินโดนีเซีย บนเกาะบอร์เนียว โดยในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสุเหร่า เดินตรวจตรารักษาความปลอดภัยตามปกติ กระทั่งพบเห็นกิจกรรมบางอย่าง

        เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบเห็นผู้ชาย 8 คน กำลังรุมล้อมผู้หญิง 1 คน อยู่ในดงไผ่ดงกล้วย ซึ่งทุกคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เขาจึงรีบไปแจ้งตำรวจมาดูทันที

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก sosok.grid.id

        จากการสอบถาม หญิงสาวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ชาย 2 คน ชวนเธอไปขี่รถจักรยานยนต์เล่น เธอยินยอม และนั่งซ้อนสามไปด้วยกัน โดยเธอนั่งอยู่ตรงกลางระหว่างชายหนุ่มทั้งสองคน เธออ้างว่าในระหว่างที่กำลังขี่รถกันอยู่นั้น ผู้ชายทั้งสองคนได้ฉีกกระชากเสื้อผ้าของเธอ แล้วสั่งให้มีเซ็กส์หมู่กับผู้ชาย 8 คน ในเวลาเดียวกัน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทิ้ง

        อย่างไรก็ตาม คำพูดของเธอมีพิรุธหลายอย่าง รวมไปถึงเสื้อผ้าของเธอที่ดูปกติดี ไม่ได้ฉีกขาดตามที่เล่า หลังจากสอบถามกันอยู่นาน ความจริงก็เปิดเผย โดยหญิงสาวเป็นคนติดยา มีลูกชาย 1 คน อายุ 7 ขวบ ส่วนผู้ชาย 8 คนดังกล่าว เธอเป็นคนเชิญชวนให้มาร่วมวงกินตับกันตรงนี้เอง

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ชายทั้ง 8 คน และหญิงสาวรายนี้แล้ว ซึ่งในระหว่างควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งหญิงสาวก็ได้ยกมือชูสองนิ้วพร้อมโพสท่า ไม่ได้มีท่าทางสะทกสะท้านใด ๆ กับการถูกตำรวจจับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี้ยาอารมณ์เปลี่ยว ชวนผู้ชาย 8 คน สวิงกิ้งในดงกล้วย นัวกันมัน กลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 13:17:57 193,306 อ่าน
TOP