x close

จับยาบ้าล็อตใหญ่ 2 แสนเม็ดที่พัทลุง เอาซ่อนไว้ในเพดานรถ - ตู้เครื่องเสียง

       จับยาบ้าล็อตใหญ่ 2 แสนเม็ดที่พัทลุง เอาซ่อนไว้ในเพดานรถ ตู้เครื่องเสียง พร้อมยึดปืนเป็นของกลางอีกหลายกระบอก






จับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. กฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมยาบ้าล็อตใหญ่ 2 แสนเม็ด พร้อมอาวุธปืนไม่มีทะเบียนอีกหลายกระบอก หลังจากที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม ได้ตั้งด่านสกัดยาเสพติดในพื้นที่รอยต่อ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

       จากการตรวจค้นรถตู้ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน ออ 565 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่พบยาบ้าบรรจุภายในรถซุกซ่อนตามฝ้าเพดาน ตู้เครื่องเสียง รวม 200,000 เม็ด พร้อมควบคุมตัวนายอับดุลมุนิน บาเหะ อายุ 45 ปี ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลจับกุมเจ้าของยาเสพติดที่เป็นนายทหารรายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ แต่ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเบื้องต้น นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถตรวจยึดอาวุธปืนได้อีกจำนวน 6 กระบอก แยกเป็นปืนขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก ลูกซองสั้น จำนวน 1 กระบอก ปืนพกสั้นขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก ปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนชนิดต่าง ๆ อีก 33 นัด

       พล.ต.ต. กฤษฎา กล่าวว่า การกวาดล้างอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของมาตรการที่มีเป้าหมายให้จังหวัดพัทลุง เป็นพื้นที่ปลอดภัย เนื่องจากจังหวัดพัทลุง เป็นจังหวัดที่มีการท่องเที่ยวติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ ส่วนในเรื่องการปฏิบัติการเชิงรุกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เน้นในเรื่องการตั้งด่านตรวจ ติดตามจับกุมปัจจัยก่อเหตุ ทั้งบุคคลที่มีหมายจับ อาวุธปืน วัตถุระเบิด รถผิดกฎหมายที่นำมาใช้ในการก่อเหตุ และภัยแทรกซ้อน โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดและสินค้าหนีภาษี รวมทั้งแหล่งอบายมุขต่าง ๆ ด้วย

จับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ยังกล่าวด้วยว่า ในส่วนของมาตรการทางลับ ทางตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง จะผนึกกำลังร่วมกับทหารและฝ่ายปกครอง โดยผู้ว่าราชการจังหวัด ออกแผนปฏิบัติงานร่วมกัน เน้นในการรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในแหล่งท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

จับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับยาบ้าล็อตใหญ่ 2 แสนเม็ดที่พัทลุง เอาซ่อนไว้ในเพดานรถ - ตู้เครื่องเสียง อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 14:52:19 7,125 อ่าน
TOP