x close

เจอแล้ว ! หญิงวัย 48 หายตัวปริศนา 4 ปี สุดท้ายพบเป็นศพ ถูกฆ่ารัดคอ

 

          เจอแล้ว ! หญิงวัย 48 ปี หายตัวปริศนา ลูกชายออกตามหาตั้งแต่ปี 2558 ผ่านมา 4 ปี ไม่คืบหน้า เจอแต่กระบะโผล่กลางทุ่ง แถมมีคราบเลือด สุดท้ายจากคนหายกลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคอ คาดเป็นฝีมือพ่อเลี้ยง

          จากกรณี เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ รายงานว่า นายปราโมทย์ หอมดอกพุท ร้องเรียนมูลนิธิกระจกเงา ให้ช่วยตามหาแม่ที่หายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 คือ นางสุมาลี แสงเดือน อายุ 48 ปี โดยนายปราโมทย์ให้ข้อมูลว่า แม่ทะเลาะกับพ่อเลี้ยงอย่างรุนแรง ก่อนจะหายไปจากห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์

          ต่อมาได้เข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองสุรินทร์ จากนั้นก็พบว่ารถกระบะของแม่จอดอยู่ในโรงรถของกลาง หลังโรงพัก เมื่อถามตำรวจก็ทราบว่าไปเจอรถกระบะจอดอยู่กลางทุ่งนาใน ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์ จึงลากมาเก็บไว้ที่นี่ ซึ่งสภาพรถมีคราบเลือดขนาดใหญ่ติดอยู่ และเปิดไฟหน้าทิ้งไว้ ซึ่งนายปราโมทย์สงสัยว่าขณะที่ตำรวจไปเจอรถ ไม่เอะใจกับความผิดปกติต่าง ๆ เลยหรือ แถมยังให้นายปราโมทย์จ่ายค่าลากรถมาโรงพักเป็นเงิน 6,000 บาท

หายตัวปริศนา 4 ปี สุดท้ายเป็นศพ
          ความคืบหน้าล่าสุด (3 ตุลาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ รายงานว่า นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้พานายปราโมทย์ เดินทางไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต. ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ผบก.ทว.) เลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นได้ลงพื้นที่ติดตามคดีพร้อมกันที่ สภ.เมืองสุรินทร์

          โดยมีการตรวจ DNA ของนายปราโมทย์ กับคราบเลือดจากรถกระบะ พบว่าเป็นแม่ลูกกันจริง จาก DNA ที่ตรงกัน และเมื่อนำผล DNA ไปเทียบเคียงในสารบบของทะเบียนศพนิรนาม ก็พบว่า นางสุมาลี แสงเดือน ผู้ที่หายตัวไปนั้น จัดอยู่ในสารบบของศพนิรนาม ขึ้นประวัติว่าถูกฆาตกรรมรัดคอ และเสียชีวิตในพื้นที่ จ.มหาสารคาม ตั้งแต่ปี 2558 โดยสงสัยว่าเป็นฝีมือพ่อเลี้ยงหรือไม่ เพราะมีการทะเลาะกันรุนแรงก่อนที่จะหายตัวไป

หายตัวปริศนา 4 ปี สุดท้ายเป็นศพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! หญิงวัย 48 หายตัวปริศนา 4 ปี สุดท้ายพบเป็นศพ ถูกฆ่ารัดคอ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 15:17:06 36,477 อ่าน
TOP