x close

อัจฉริยะ มอบคลิปติดเรตให้ตำรวจ พบ 1 ในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โชว์ร่วมเพศแลกเงิน

          อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มอบคลิป 1 ใน 6 แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โชว์มีเซ็กส์ปล่อยกลุ่มลับ เก็บเงินค่าสมาชิก มอบตำรวจหวังสอบเส้นทางการเงิน

อัจฉริยะ
ภาพจาก ช่อง 3

อัจฉริยะ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 3 ตุลาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐาน คลิปวิดีโอและภาพถ่ายลามกอนาจาร ของ 1 ใน 6 ผู้ต้องหา คดีซ่องโจรและอนาจาร ในบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง มามอบให้กับตำรวจ หลังพบว่ามีการเปิดกลุ่มลับ เก็บค่าสมาชิก สำหรับดูภาพลามกและการร่วมเพศโชว์สด

          นายอัจฉริยะ ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมเพศกับหญิงสาว เผยแพร่ผ่านกลุ่มลับต่าง ๆ เก็บเงินค่าสมัครสมาชิกขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน หากเป็น VIP จะเก็บ 500-1,000 บาท แต่ละกลุ่มมีสมาชิกหลักพันคน เบื้องต้นมีคลิปที่มีการร่วมเพศโชว์ มากกว่า 10 คลิป จึงนำหลักฐานมอบให้ตำรวจเพื่อขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม เชื่อว่าอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้บ้านหลังดังกล่าวจัดปาร์ตี้และจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนเป็นประจำ

อัจฉริยะ
ภาพจาก ช่อง 3

           ขณะที่ตำรวจเผยว่า ได้ตั้งทีมสืบสวนในทุกประเด็นที่มีผู้นำพยานหลักฐานต่าง ๆ มาเพิ่มเติมให้ โดยเฉพาะประเด็นเส้นทางการเงิน ที่ผ่านมามีการประสานข้อมูลกับ สน.บุคคโล อยู่ตลอด ขณะนี้พยานหลักฐานเกือบครบถ้วน เหลือแค่ผลพิสูจน์จากนิติวิทยาศาสตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ มอบคลิปติดเรตให้ตำรวจ พบ 1 ในแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โชว์ร่วมเพศแลกเงิน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 16:29:55 19,722 อ่าน
TOP