x close

สลด พ่อแม่บุญธรรมสุดร้อนใจ เด็กแฝด 3 ขวบหายตัวไป พบอีกทีเป็นศพถูกอบคารถ


          สลด พ่อแม่บุญธรรมสุดร้อนใจ เด็กหญิงคู่แฝด อายุ 3 ขวบ หายตัวไป หายังไงก็ไม่เจอ พบอีกทีเป็นศพถูกอบในรถ ท่ามกลางอากาศร้อน เผยตายจากฮีตสโตรก ฝ่ายแม่แท้ ๆ ใจสลายหลังทราบข่าวร้าย

เด็กติดในรถ

         วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ มีรายงานเหตุชวนสลดที่เกิดขึ้นกับเด็กเล็ก ๆ ที่ถูกทิ้งไว้ภายในรถ ท่ามกลางอุณหภูมิร้อนจัด จนเป็นผลให้เด็กเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า โดยเหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นกับเด็กหญิงคู่แฝด อายุเพียง 3 ขวบ ในเมืองไฮนส์วิลล์ รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 กันยายน) เด็กแฝดทั้ง 2 คนได้หายตัวไปจากบ้าน ท่ามกลางความตกใจของพ่อแม่บุญธรรม ที่รีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยตรวจสอบหลังพวกเขาหาเด็กในบ้านจนทั่วแต่ไม่พบตัว จากนั้นได้มีการระดมกำลังตามหาเด็กทั้งภายในสวนหลังบ้านและพื้นที่ใกล้เคียง ทว่ากลับไม่มีใครพบเห็นว่าเด็กหญิงทั้ง 2 คนหายไปไหน

         พ่อแม่บุญธรรมที่สิ้นหวัง จึงลองย้อนกลับมาดูในสวนอีกครั้ง และลองมองเข้าไปในรถที่จอดอยู่ ก่อนจะต้องช็อกหนักเมื่อเห็นร่างที่แน่นิ่งไม่ไหวติงของเด็กหญิงคู่แฝดอยู่ภายในรถ

         ขณะนั้นอุณหภูมิภายนอกสูงถึง 32 องศาเซลเซียส นั่นหมายถึงภายในรถจะยิ่งร้อนอบอ้าวยิ่งกว่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรยืนยันว่าเด็กหญิงทั้ง 2 คนเสียชีวิตจากอาการฮีตสโตรก

         ในขณะที่การเสียชีวิตของเด็กหญิงถูกพิจารณาว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ยังไม่ทราบชัดว่าเด็ก ๆ เข้าไปอยู่ภายในรถโดยที่พ่อแม่บุญธรรมไม่ทราบได้อย่างไร ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบเรื่องนี้ ขณะที่ข่าวการเสียชีวิตของเด็ก ๆ นำพาความโศกเศร้าอย่างยิ่งต่อแม่แท้ ๆ ของพวกเธอ ที่ยังไปมาหาสู่และได้เจอเด็ก ๆ ทุกสัปดาห์

         ทั้งนี้ เด็กหญิงคู่แฝดได้อยู่ในความดูแลของพ่อแม่บุญธรรมมานานถึง 1 ปีครึ่งแล้ว ภายหลังจากที่พ่อแม่แท้ ๆ สูญเสียสิทธิในการดูแลลูกไป เพราะยังจมอยู่กับความโศกเศร้าในการจากไปของลูกอีกคน จนไม่สามารถดูแลลูก ๆ ที่เหลือได้อย่างเหมาะสม การที่เธอต้องเผชิญกับความสูญเสียซ้ำอีกครั้ง จึงทำให้หัวใจของเธอแตกสลายอย่างหนัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อแม่บุญธรรมสุดร้อนใจ เด็กแฝด 3 ขวบหายตัวไป พบอีกทีเป็นศพถูกอบคารถ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 17:41:21 69,045 อ่าน
TOP