x close

คลิปคนร้ายบุกเผารถเจ้าของกะปิชื่อดัง คาดฝีมือลูกหนี้ ฉุนโดนทวงค่ากะปิ


         คลิปวงจรปิด นาทีคนร้ายบุกเดี่ยวลอบเผารถยนต์ เจ้าของโรงงานกะปิชื่อดัง จ.กระบี่ พังเสียหายทั้งคัน คาดสาเหตุเกิดจากไม่พอใจ โดนทวงค่ากะปิ


เผารถยนต์
          วันที่ 3 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายลอบเผารถยนต์ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เมื่อประมาณตี 2 ครึ่ง วันที่ 3 ตุลาคม ที่เกิดเหตุด้านข้างเปิดเป็นโรงงานผลิตกะปิยี่ห้อดัง "2 พี่น้อง" และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายคนร้าย 1 คน เดินเข้ามาด้อม ๆ มอง ๆ ที่รถยนต์ จากนั้นก็ใช้น้ำมันราดที่รถและจุดไฟเผา แล้วหลบหนีไป

          โดยนายอาเนตร ผลเงาะ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวมีอาชีพผลิตและจำหน่ายกะปิ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใด ๆ นอกจากเรื่องที่ตนไปทวงเงินจากลูกค้าที่ไม่จ่ายค่ากะปิ บางรายนับแสนบาท แต่เขาไม่ยอมจ่าย จึงคาดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่พอใจ

เผารถยนต์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้าน พ.ต.อ. วิชย์สัญห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว ระบุว่า นายอาเนตรและครอบครัว ได้ส่งกะปิไปให้ร้านค้าและลูกค้าเป็นจำนวนมาก เมื่อเกิดการทวงถามก็สร้างความไม่พอใจ ซึ่งคาดว่าเป็นสาเหตุของการก่อเหตุเผารถยนต์ อีกทั้งเมื่อปีที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุคนร้ายมายิงที่บ้านแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากนี้จะให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

เผารถยนต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปคนร้ายบุกเผารถเจ้าของกะปิชื่อดัง คาดฝีมือลูกหนี้ ฉุนโดนทวงค่ากะปิ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 18:05:05 7,418 อ่าน
TOP