x close

จวกยับ สาวบ้าบิ่นปีนข้ามรั้ว เข้าไปเต้นยั่ว ๆ ในกรงสิงโต ไม่กลัวโดนขย้ำ

          จวกยับ สาวบ้าบิ่นปีนข้ามรั้ว เข้าไปเต้นยั่ว ๆ ในกรงสิงโต โบกมือทักทายสบายใจ ไม่กริ่งเกรงเจ้าป่าที่มองมาสักนิด ด้านชาวเน็ตซัด โง่เอาชีวิตไปเสี่ยงไม่พอ ยังอาจทำให้สัตว์เดือดร้อนด้วย


ภาพจาก Instagram realsobrino

          วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า หญิงรายหนึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังปรากฏคลิปช็อกเผยให้เห็นว่าเธอได้แอบปีนข้ามรั้วกั้นเพื่อความปลอดภัย เข้าไปในกรงสิงโต ก่อนจะเต้นยักย้ายส่ายสะโพก โบกมือไปมา ราวกับจะท้าทายสิงโตที่ยืนจ้องเธออยู่ตรงหน้า

          ในขณะที่สิงโตตัวดังกล่าวจ้องมองเธออย่างแปลกใจ ไม่รู้จะเอายังไงกับมนุษย์ผู้แปลกประหลาดนี้ หญิงสุดบ้าบิ่นรายนี้ก็ยังคงโบกมือทักทายล้อเลียนมัน โดยไม่สนใจเสียงจากคนรอบข้างที่พยายามเรียกให้เธอออกมา และยังมีอีกคลิปที่เธอกำลังเต้นท่าทางแปลก ๆ ใส่มันด้วย

ภาพจาก Instagram realsobrino

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกนำมาแชร์บนโลกออนไลน์ ก็มีคนจำนวนมากเข้ามาตำหนิพฤติกรรมของเธอ โดยต่างมองว่าเธอนั้นบ้าไปแล้ว และการกระทำโง่ ๆ ของเธอก็ไม่ใช่แค่เอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงเท่านั้น แต่สิงโตตัวนี้อาจถูกยิงตายได้ ถ้ามันแสดงท่าทีคุกคามหรือพยายามจะจู่โจมเธอ

          ขณะเดียวกัน มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าตรงหน้าของหญิงในคลิป น่าจะมีคูน้ำขนาดใหญ่ที่กั้นเธอกับสิงโตออกจากกัน ทำให้เธอไม่น่าที่จะได้รับอันตรายในทันที หากสิงโตคิดจะจู่โจมเข้ามา แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอยู่ดี

ภาพจาก Instagram realsobrino

          ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ Bronx Zoo ในนิวยอร์ก สหรัฐฯ ก็ได้ออกมายืนยันว่า เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นจริง ๆ ที่กรงของสิงโตแอฟริกัน โดยหญิงไม่ทราบชื่อได้ข้ามรั้วไม้ที่กั้นกรงกับผู้ชมไว้ เข้าไปภายในจุดหวงห้ามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 กันยายน) ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดกฎอย่างร้ายแรง ที่อาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บสาหัสหรือความตายได้ ทั้งที่รั้วดังกล่าวมีขึ้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ชม เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ และตัวสัตว์เอง

          อย่างไรก็ตาม ไม่ชัดเจนว่าหญิงคนดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายหรือไม่ จากการกระทำห่าม ๆ ในครั้งนี้


ภาพจาก Instagram realsobrino


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ สาวบ้าบิ่นปีนข้ามรั้ว เข้าไปเต้นยั่ว ๆ ในกรงสิงโต ไม่กลัวโดนขย้ำ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2562 เวลา 17:59:36 17,199 อ่าน
TOP