x close

ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ กับ เพรทซ์ รสชาติใหม่ล่าสุด รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม

          16 กันยายน 2562 - บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด "เพรทซ์" บิสกิตแท่งอบกรอบ ส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ ด้วยรสชาติใหม่ล่าสุด คือ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่ สูตรเด็ดตามแบบฉบับของต้นตำรับ "แม่ประนอม" แบรนด์น้ำพริกเผาไทยชื่อดัง ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย กลมกล่อม ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากวัตถุกันเสียและผงชูรส กูลิโกะขอชวนแฟนๆ ลิ้มลองความอร่อยของการผสมผสานกันระหว่าง "เพรทซ์" บิสกิตแท่งอบกรอบ และเครื่องปรุงรสสูตรต้นตำรับไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



          ภายหลังการตอบรับด้วยดีจากการปรับโฉมใหม่ของเพรทซ์ทั้ง 4 รสชาติ รสลาบ คอร์น ต้มยำกุ้ง และออริจินัล รวมทั้งการเปิดตัว "เพรทซ์ รสบาร์บีคิวไก่" เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งรสชาติยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบขนมขบเคี้ยว ด้วยรสชาติที่เข้มข้น หอม กรอบ อร่อย ที่ทำให้เกิดความสนุกในช่วงเวลาที่ทาน ภายใต้สโลแกน "เวลาของคุณ สนุกกับเพรทซ์" พร้อมชูเนื้อหาจุดเด่นของขนมที่รังสรรค์ด้วยกรรมวิธีการ "อบไม่ทอด" ด้วยราคาเพียงกล่องละ 10 บาท โดยมุ่งสื่อสารผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงกลุ่มวัยทำงาน ที่ไม่เคยลองทาน ให้สามารถซื้อทานได้ในราคาเบาๆ 


          วันนี้ "เพรทซ์ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่" ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกกับแม่ประนอม (Mae Pranom Brand) แบรนด์น้ำพริกเผาชื่อดังที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 60 ปี ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย มีความกลมกล่อม อีกทั้งยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากวัตถุกันเสียและผงชูรส ด้วยส่วนประกอบจากน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอมที่มีกลิ่นหอมพริกเผาชัดเจน รสชาติจัดจ้าน และน้ำจิ้มไก่แม่ประนอมที่มีรสชาติหวานหอมกลมกล่อมประกอบกับกรรมวิธีการอบจึงทำให้เพรทซ์ทั้งสองรสนี้มีรสชาติเหมือนรสดั้งเดิมตามแบบต้นฉบับของแม่ประนอม มีรสชาติเข้าเนื้อบิสกิต คงความหอม กรอบ อร่อยเป็นการผสมผสานสุดยอดของสองความอร่อยระหว่างความกรุบกรอบของบิสกิตและความเข้มข้นของรสชาติน้ำพริกเผาไทยและน้ำจิ้มไก่อย่างลงตัวในแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร 

          สอดคล้องกับเทรนด์รสชาติอาหารไทยในผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันโดย "เพรทซ์ รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่ Limited Edition" อยู่ในบรรจุภัณฑ์แบบกล่อง มีขนาด 21 กรัม ราคา 10 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ จนถึงธันวาคมนี้เท่านั้น สามารถลิ้มลองความอร่อยผ่านทางร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป รวมถึงร้านแม่ประนอม Flagship Store ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายที่ช่องทางออนไลน์ https://www.lazada.co.th/shop/glico-thailand/ และ https://www.shopee.co.th/glico_thailand

          อิ่มความสุขแบบไทยๆ กับเพรทซ์รสชาติใหม่ ด้วยรสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่...ที่ควรลิ้มลอง

#pretz #biscuits #sticks #glico #กูลิโกะ #glicothailand #เวลาของคุณสนุกกับเพรทซ์ #TimeforMeTimeforPretz #เพรทซ์โฉมใหม่ราคา10บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบไทยๆ กับ เพรทซ์ รสชาติใหม่ล่าสุด รสน้ำพริกเผาไทย และรสน้ำจิ้มไก่แม่ประนอม อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 10:12:25 2,475 อ่าน
TOP