x close

หนุ่มไหว้ขอโทษ เนวิน ชิดชอบ คะนองโพสต์หมิ่น ยัดเงินกรรมการ ทำบิ๊กเนไม่ตลกด้วย


         หนุ่มสมุทรปราการ ยกมือไหว้ฝากขอโทษ เนวิน ชิดชอบ ต่อหน้าตำรวจบุรีรัมย์ หลังรับทราบข้อกล่าวหาโพสต์หมิ่น "เนวินมันรวยมันยัดตังค์กรรมการ" รับเสียใจ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ โชคดีบิ๊กเนไม่ติดใจเอาความ

หนุ่มโพสต์หมิ่นเนวิน
ภาพจาก buriramtime.com

         เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562 บุรีรัมย์ไทม์ รายงานว่า นายสิทธิชัย อายุ 23 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยผู้ปกครองเดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าแจ้งความกับตำรวจ เอาผิดกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิชัย ในข้อหาหมิ่นประมาท

         สืบเนื่องจาก ทางเพจของ BURIRAM UNITED ได้มีการโพสต์คลิปขณะที่นายเนวิน ได้พูดคุยกับนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังแมตช์การแข่งขันฟุตบอล ในศึกโตโยต้าไทยลีกส์ 2019 ระหว่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับทีมสโมสรตราด เอฟซี ซึ่งผลปรากฏว่าทีมบุรีรัมย์ชนะ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หนุ่มโพสต์หมิ่นเนวิน
ภาพจาก buriramtime.com

         ต่อมา นายสิทธิชัย ได้ใช้เฟซบุ๊กของตัวเองเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวในเชิงต่อว่า "เนวินมันรวยมันยัดตังค์กรรมการ" ซึ่งได้สร้างความเสียหาย และทำให้บุคคลทั่วไปเข้าใจผิดว่า นายเนวิน และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใช้เงินจ่ายสินบนกรรมการฟุตบอลเป็นการโกงการแข่งขัน

หนุ่มโพสต์หมิ่นเนวิน
ภาพจาก buriramtime.com

          ด้านนายสิทธิชัย กล่าวว่า ตนขอยอมรับผิดกับสิ่งที่ตนทำลงไป ทำให้นายเนวิน และสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ได้รับความเสียหาย ซึ่งตนรู้สึกเสียใจ ตนทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และต้องกราบขอโทษ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลบุรีรัมย์ฯ ที่ตนได้ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ต่อไปจะไม่โพสต์ข้อความในลักษณะดังกล่าวอีก รวมถึงจะไม่โพสต์ หรือแสดงความคิดเห็นในเชิงทำให้บุคคลอื่นได้รับผลกระทบ และรับความเสียหายอีกแล้ว     

          สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้แก่ตนเองเป็นอย่างมาก และต้องขอกราบขอบพระคุณนายเนวิน และทางสโมสรฯ ที่ไม่เอาเรื่องในคดีความดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นการให้โอกาสแก่ตนเอง พร้อมกันนี้ขอฝากเตือนไปยังแฟนบอล หรือผู้ใช้สื่อโซเชียลต่าง ๆ ว่าการจะโพสต์ข้อความใด ๆ ก็ตาม ขอให้คิดให้ดี อย่าทำไปด้วยอารมณ์หรือความมันเป็นที่ตั้ง เหมือนกับที่ตนได้กระทำลงไป

เนวิน ชิดชอบ
          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หลังจากนายสิทธิชัยมารับทราบข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน และให้เดินทางกลับภูมิลำเนาแล้ว หลังจากนี้จะเรียกผู้แทนของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาทำการถอนแจ้งความ ว่าจะไม่ดำเนินคดีเอาผิดกับเหตุการณ์ดังกล่าว ตามความประสงค์ของนายเนวิน ชิดชอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก buriramtime.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไหว้ขอโทษ เนวิน ชิดชอบ คะนองโพสต์หมิ่น ยัดเงินกรรมการ ทำบิ๊กเนไม่ตลกด้วย อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 11:03:00 19,821 อ่าน
TOP