x close

เสื่อมแรง คลิปฉาว 2 สาว เปลือยท่อนบน เอาหน้าอกบดกัน - ขึ้นคร่อมบนเวทีมวยไทย

           เผยคลิป น้องกาฟิวส์ และน้องปลาทู 2 สาว เปลือยท่อนบน ผลัดกันนัวเนีย ขึ้นคร่อมบนเวทีมวย ด้านทนายสงกานต์วอนแจ้งเบาะแสเอาผิด นักมวยชี้ไม่เหมาะสม

คลิปสาวเปลือยเต้นยั่วบนเวทีมวย

           จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก เตะผ่าหมาก - สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เวทีมวยแห่งหนึ่ง โดยบนเวทีมีหญิงสาว 2 คน เปลือยท่อนบน ส่วนท่อนล่างใส่เพียงกางเกงชั้นใน เต้นยั่วยวนในทางกามารมณ์ พร้อมระบุข้อความว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ถามถึงสมาคมมวยฯ นักกีฬามวย และประชาชน ว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นคลิปดังกล่าวนั้น

คลิปสาวเปลือยเต้นยั่วบนเวทีมวย

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 ตุลาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เผยว่า คลิปดังกล่าว มีผู้ร้องเรียนเข้ามาทางเพจ แต่ไม่ทราบว่าเหตุเกิดที่ใด ทราบเพียงว่า 2 สาวพริตตี้ที่เต้นอยู่บนเวทีมวย ใช้นามว่าน้องกาฟิวส์ และน้องปลาทู เบื้องต้นพบว่าเกิดขึ้นในจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออก เหตุเกิดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

คลิปสาวเปลือยเต้นยั่วบนเวทีมวย

           ทนายสงกานต์ เผยว่า การกระทำดังกล่าวผิดฐานลามกอนาจาร และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยจะต้องเอาผิดกับ 2 สาวพริตตี้ ผู้ที่จัดงาน และผู้ที่สนับสนุนยุยงส่งเสริม ซึ่งหากตำรวจทราบแต่ไม่ดำเนินการ ก็จะเข้าข่าย ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย ทั้งหากใครมีเบาะแส สามารถแจ้งได้มาที่ตนได้ โดยอยากดำเนินคดีให้เป็นคดีตัวอย่างและเพื่อรักษาไว้ซึ่งวิชาชีพมวยไทย

คลิปสาวเปลือยเต้นยั่วบนเวทีมวย

           ด้านนายทวี อัมพรมหา หรือ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย นักมวยไทยคนแรกที่ได้เหรียญเงินในโอลิมปิกครั้งที่ 23 เมื่อปี 2527 กล่าวว่า การเต้นลักษณะดังกล่าวบนเวทีมวยไทย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะมวยไทยเป็นศาสตร์ มีครูบาอาจารย์ ตามขนบธรรมเนียมจะต้องมีการไหว้ครู ครอบครู ซึ่งลบหลู่ดูหมิ่นไม่ได้ คนในวงการมวยไทยจะรู้กันดีว่าไม่สมควรทำ อยากฝากถึงผู้จัดงานว่า อย่าเอาคำว่ามวยไทยไปทำแบบนี้ มันไม่เหมาะสม หากจะจัดงานสนุกสนานก็ช่วยนึกถึงเรื่องจริยธรรมด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมแรง คลิปฉาว 2 สาว เปลือยท่อนบน เอาหน้าอกบดกัน - ขึ้นคร่อมบนเวทีมวยไทย อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2562 เวลา 12:11:51 98,999 อ่าน
TOP