x close

มาร์ค มาร์เกซ แชม์โลกโมโต จีพี รถล้มที่สนามบุรีรัมย์ ลอยตีลังกาตกจากรถ

          มาร์ค มาร์เกซ แชม์โลกโมโต จีพี 7 สมัย รถล้มที่สนามเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ตัวกระเด็น ตีลังกาหมุนตกจากรถ แพทย์เร่งทำซีทีสแกน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

          วันที่ 4 ตุลาคม 2562 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า ที่ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มีการทดสอบสนามในศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 ศึกพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ในวันที่ 4-6 ตุลาคม

          โดยระหว่างการซ้อม ปรากฏเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ มาร์ค มาร์เกซ นักบิดชาวสเปนวัย 26 ปี แชมป์โลก 7 สมัย ซึ่งกำลังลุ้นคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 8 ในปีนี้ ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ตัวเหวี่ยงออกจากรถในโค้งที่ 7 จนเจ้าตัวต้องคุกเข่างออยู่กับพื้น ก่อนจะถูกนำตัวส่งไปเช็กอาการบาดเจ็บ พร้อมเข้ารับการทำซีทีสแกน โดยเจ้าตัวบ่นว่ามีอาการเจ็บปวดที่ขาซ้ายและหลัง ยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถลงแข่งขันได้หรือไม่


          ล่าสุด เวลา 13.30 น. เฟซบุ๊กเพจ MOTOGPThailandfanclub ได้อัปเดตความคืบหน้าว่า มาร์ค มาร์เกซ เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย พบว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และสามารถเข้าร่วมการซ้อมต่อได้ในช่วงบ่ายนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค มาร์เกซ แชม์โลกโมโต จีพี รถล้มที่สนามบุรีรัมย์ ลอยตีลังกาตกจากรถ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2562 เวลา 18:59:17 32,349 อ่าน
TOP