x close

รวบลูกเขยแสบ ย่องปีนห้องข่มขืนแม่ยายวัย 63 แต่โดนกัดลิ้น ได้แต่หลบหนี

          กองปราบตามรวบลูกเขยแสบหนีคดี ย่องปีนห้องข่มขืนแม่ยายวัย 63 ปัดเป็นเรื่องเข้าใจผิด เหตุมีปัญหาขัดแย้งกัน


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) มีการนำกำลังจับกุม นายรัตนชัย สุขชิต อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร ที่ จ.31/2561 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยจับได้ที่ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในแขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม.

          สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ขณะที่นางโถม (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี ผู้เสียหายกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนเพียงลำพัง ที่ชั้น 2 ของบ้านพัก โดยมีหลาน ๆ นอนพักอยู่ที่ชั้นล่าง เนื่องจากบุตรสาวไปทำงานต่างจังหวัด ระหว่างนั้นนายรัตนชัย ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกเขย เพิ่งกลับมาถึงบ้าน หลังจากไปดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนจนเกิดอารมณ์ทางเพศ ได้แอบปีนขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนงัดหน้าต่างบุกเข้ามาภายในห้องแล้วโถมตัวเข้าใส่กอดจูบลูบคลำ และพยายามใช้กำลังบังคับขืนใจ แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืนด้วยการกัดลิ้นของนายรัตนชัย พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายรัตนชัย จำต้องยอมถอยวิ่งหลบหนีออกจากบ้านพักไป


          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนางโถม ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับนายรัตนชัย ที่ สภ.วังหว้า จ.พิจิตร จนมีการออกหมายจับดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบสวนจนทราบว่าหลังก่อเหตุ นายรัตนชัยได้หลบหนีคดีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุม พร้อมสอบสวนนายรัตนชัย ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด เนื่องจากตนกับแม่ยายมีปัญหาขัดแย้งกันอยู่ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังหว้า ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกเขยแสบ ย่องปีนห้องข่มขืนแม่ยายวัย 63 แต่โดนกัดลิ้น ได้แต่หลบหนี โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2562 เวลา 22:00:20 7,542 อ่าน
TOP