x close

ฆ่าเปลือยสาวคาคอนโดหรู พัทยา พบชายจีนชวนขึ้นห้อง ยื้อไม่ให้กลับ-พลั้งมือฆ่า

          ฆ่าเปลือยสาวคาคอนโดหรู พัทยา พบหนุ่มจีนชวนสาวขึ้นห้อง หลังเสร็จกิจกลับยื้อไม่ให้กลับ ทำร้ายฝ่ายหญิงจนตาย รับพยายามฆ่าตัวตายหนีผิด แต่ยังมีคนมาช่วยไว้ได้


          วันที่ 5 ตุลาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมภายในคอนโดหรู พัทยา ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในช่วงดึกวานนี้ (4 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในห้องพักบนชั้นที่ 31 มีศพหญิงชาวไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกทิ้งไว้ในห้องสภาพเปลือยกาย นอนหงายอยู่บนเตียง โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ขณะเดียวกันยังพบชายสัญชาติจีน อายุประมาณ 30-40 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

          จากการสอบสวน ชายจีนยอมรับว่าเป็นผู้บีบคอหญิงคนไทยจนตาย โดยตนได้เจอกับผู้ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงในวอคกิ้งสตรีทพัทยา หลังได้พูดคุยก็ถูกใจกันจึงชักชวนมาหลับนอนกันที่คอนโดดังกล่าว ภายหลังมีเพศสัมพันธ์ ฝ่ายหญิงได้ขอตัวกลับบ้าน แต่ตนไม่ยอมให้กลับจึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต

ฆ่าเปลือยสาวคาคอนโดหรู
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุฝ่ายชายจีนพยายามจะฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดมาหลายรอบ แต่มีพลเมืองดีเห็นเข้า จึงช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง

          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายจีนคนดังกล่าวไปสอบสวนเพิ่มเติมยัง สภ.เมืองพัทยา ก่อนมอบหมายให้มีการนำศพของผู้ตายไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบข้อมูลว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเปลือยสาวคาคอนโดหรู พัทยา พบชายจีนชวนขึ้นห้อง ยื้อไม่ให้กลับ-พลั้งมือฆ่า โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 11:30:40 20,172 อ่าน
TOP