x close

โจ๋บึงกาฬ ตามมาสางแค้นในห้องฉุกเฉิน ตีกันจนกอง เจ้าหน้าที่หนีกระเจิง

             เพจอำเภอปากคาด จ.บึงกาฬ เผยคลิปความป่าเถื่อนแก๊งโจ๋ตีกันในห้องฉุกเฉิน จี้ตำรวจ ฝ่ายปกครองลงโทษคนผิดให้ถึงที่สุด ด้านโซเชียล เดือดไม่แพ้กัน ซัด เอาผิดให้หนัก ๆ เพื่อจะได้เป็นคดีตัวอย่าง

             เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 มีรายงานว่าเฟซบุ๊ก ปากคาด หนึ่งในอำเภอของ จ.บึงกาฬ ได้โพสต์คลิปนาทีกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันในห้องฉุกเฉิน จนเจ้าหน้าที่พยาบาลต้องรีบเข้ามาห้ามกันแทบไม่ทัน

             โดยทางเพจระบุว่า "เคยเห็นข่าวเกิดที่บ้านอื่นเมืองอื่น ไม่คิดว่าจะได้เห็นคลิปความป่าเถื่อนของพวกวัยรุ่นมาทะเลาะชกต่อยกันในห้องฉุกเฉินที่ รพ.ปากคาด เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฝาก สภ.ปากคาด บึงกาฬ และฝ่ายปกครองอำเภอปากคาด นำคนผิดมาลงโทษด้วย

             ป.ล. เหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้าจะเป็นมาอย่างไร ใครถูกใครผิดไม่ทราบ แต่การชกต่อยทะเลาะวิวาทไม่ควรเกิดขึ้นในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลที่เป็นสถานพยาบาลรักษาผู้เจ็บป่วย"

ตีกันเลือดอาบ

             ทั้งนี้ ทางเพจยังได้ตอบคอมเมนต์ของลูกเพจด้วยว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวน่าจะทะเลาะกันมาจากเหตุการณ์แข่งเรือยาว งานประเพณีในท้องที่ และหลายคนอยากให้เจ้าหน้าที่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อจะได้เป็นคดีตัวอย่าง
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋บึงกาฬ ตามมาสางแค้นในห้องฉุกเฉิน ตีกันจนกอง เจ้าหน้าที่หนีกระเจิง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 13:11:55 31,748 อ่าน
TOP