x close

ชื่นชม หนุ่มใช้สิทธิ์ ชิมช้อปใช้ แบ่งปันน้ำใจ ใช้เงิน 1 พัน ซื้อของให้ลุงยากไร้

        หนุ่มใช้สิทธิ์ ชิมช้อปใช้ ซื้อสินค้า มอบให้ลุงยากไร้ ที่ไม่รู้จักโครงการ เผยสินค้าที่ให้ แค่ 1,000 บาท แต่มีคุณค่ากว่านั้นหลายเท่า แสนสุขใจ แม้ไม่ได้อะไรตอบแทน



ชิมช้อปใช้

        โครงการ ชิมช้อปใช้ เป็นโครงการล่าสุดของรัฐบาลที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมาก แห่เข้ามาลงสมัครกันอย่างคึกคักทุกวัน และต่างเดินทางไปใช้สิทธิ์ ซึ่งก็มีกระแสบ่นในแง่ลบไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น สแกนใบหน้าเข้าแอปพลิเคชันยาก บ้างก็ว่าร้านค้าใช้เวลาจัดการนาน จนทำให้มีลูกค้าทิ้งรถเข็นกันเป็นร้อยคัน

        แต่ในอีกมุมหนึ่ง ก็ได้มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น และสร้างความอบอุ่นใจไปทั้งโซเชียล

       ชิมช้อปใช้

        โดยเมื่อวัน 4 ตุลาคม 2562 เฟซบุ๊ก Khotcharat Sinlaphan ได้มีการแชร์เรื่องราวว่า ตนได้ไปใช้สิทธิ์ชิมช้อปใช้ ซื้อสินค้ามาครบ 1,000 บาท แล้วมาพบกับคุณลุงคนหนึ่งที่ไม่เคยได้ยินข่าวโครงการดังกล่าว ตนจึงมอบสินค้าทั้งหมดให้กับคุณลุง เพราะสำหรับตนแล้ว การได้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก เป็นสิ่งที่ทำให้ตนมีความสุข

        โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปแล้วเกือบ 15,000 ครั้ง และมีคนกดไลก์กดหัวใจให้กว่า 42,000 ครั้ง ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาชื่นชมชายหนุ่มคนนี้ ที่ได้ช่วยเหลือคุณลุงคนนี้ สิ่งที่คุณลุงได้รับมันมีความหมายและมีคุณค่ามากกว่ามูลค่าของสินค้ามาก ตัวคนให้ก็ได้ความรู้สึกอบอุ่นหัวใจเช่นเดียวกัน 

        แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับอะไรตอบแทน แต่ความรู้สึกดี ๆ ที่ได้เป็นผู้ให้นั้น มันมีความสุขที่สุดแล้ว 

ชิมช้อปใช้

ชิมช้อปใช้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม หนุ่มใช้สิทธิ์ ชิมช้อปใช้ แบ่งปันน้ำใจ ใช้เงิน 1 พัน ซื้อของให้ลุงยากไร้ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 11:18:16 77,821 อ่าน
TOP