x close

โอละพ่อ สาวหัวโล้นคลั่งอาละวาด ไม่ใช่ ต่าย มนัสนันท์ แค่คนหน้าคล้าย ยึดเป็นไอดอล

 
            ต่าย มนัสนันท์ ยันสาวหัวโล้นคลั่งอาละวาดไม่ใช่ตัวเอง เผยอาการดีขึ้น ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว ด้านแฟนหนุ่มของสาวคลั่ง ชี้เข้าใจผิดเพราะแต่งตัวเหมือน ที่คลั่งเพราะยาประสาทหมด

            เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบ หลังตกเป็นข่าวว่า เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวออกอาละวาดอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า คนที่ตกเป็นข่าวไม่ใช่ตนเอง ตนออกจากการบำบัดนานแล้วและกลับมาพักอาศัยที่กระท่อมกองขยะตามเดิม ในพื้นที่ชุมชนหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ศรีราชา

            ต่าย มนัสนันท์ กล่าวว่า ตอนนี้ตนเองสบายดี ไม่เบลอ ไม่มีอาการทางจิตแล้ว แต่ยังคงต้องกินยาอยู่ ปัจจุบันช่วยแม่เก็บของเก่าขาย เพื่อใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ ประมาณ 200-300 บาท ตนเองไม่ไปเดินขอชาวบ้านเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะหมอบอกว่าอย่าทำแบบนั้น หากยังทำแบบนั้น ชาวบ้านจะเข้าใจว่าตนเองยังไม่หาย ยังป่วยทางจิตอยู่

            ทั้งนี้ ตนก็อยากกลับมาอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็ต้องรักษาตัวให้หายก่อน ตนไม่อยากกลับเข้าวงการแล้ว และก็ไม่อยากเดือดร้อนแตงโม นิดา ด้วย ยืนยันว่าตนไม่ได้กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก


            ขณะที่ นายดับ อายุ 26 ปี (นามสมมติ) แฟนหนุ่มของสาวหน้าคล้ายต่าย มนัสนันท์ ยืนยันว่า ผู้หญิงที่คลุ้มคลั่งคือแฟนของตน ไม่ใช่ต่าย แฟนมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งวันเกิดเหตุที่อาละวาดเพราะยาหมด โดยแฟนสาวยึดเอาต่ายเป็นไอดอล เนื่องจากชื่นชอบ จึงมักทำตัวและแต่งตัวเลียนแบบ

 ต่าย มนัสนันท์
 ต่าย มนัสนันท์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ สาวหัวโล้นคลั่งอาละวาด ไม่ใช่ ต่าย มนัสนันท์ แค่คนหน้าคล้าย ยึดเป็นไอดอล อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 09:39:40 22,731 อ่าน
TOP