x close

กลุ่มค้ายายอมช่วยตำรวจ หลังตกทะเลระหว่างไล่ล่า แม้จะมีน้ำใจแต่สุดท้ายก็ไม่รอดคุก

 

            กลุ่มผู้ค้ายายอมกลับมาช่วยตำรวจในนาทีฉุกเฉิน เมื่อตำรวจตกน้ำระหว่างการไล่จับกลางทะเล ยอมใจในความเอื้ออาทร แต่ไม่ช่วยให้รอดไปได้ สุดท้ายถูกจับข้อหาค้ายา

กลุ่มค้ายาช่วยตำรวจ
ภาพจาก AFP PHOTO / HO / SPANISH GUARDIA CIVIL

             วันที่ 5 ตุลาคม 2562 เว็บไซต์ ladbible.com มีรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการไล่ล่าจับกุมกลุ่มค้ายาเสพติด นอกชายฝั่งของประเทศสเปน เมื่อเรือของตำรวจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝันขณะปฏิบัติการ จนมีตำรวจตกน้ำไปหลายนายและต้องการความช่วยเหลือด่วน สุดท้ายกลุ่มคนร้ายเลยกลายมาเป็นฝ่ายช่วยพวกเขาเสียเอง และก็ถูกจับกุมในที่สุด

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (4 ตุลาคม) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเรือออกไล่ล่าสปีดโบ๊ทของกลุ่มค้ายา ที่มีสมาชิก 4 รายอยู่บนเรือ แต่ในระหว่างการไล่ล่านั้นอยู่ ๆ เรือตำรวจ 2 ลำ ก็เสียการควบคุมและปะทะกันเอง จนทำให้มีตำรวจ 3 นายกระเด็นตกลงน้ำ

กลุ่มค้ายาช่วยตำรวจ
ภาพจาก AFP PHOTO / HO / SPANISH GUARDIA CIVIL

             เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เฮลิคอปเตอร์ตำรวจที่บินสังเกตการณ์อยู่ด้านบน ก็รีบใช้โทรโข่งร้องขอความช่วยเหลือจากเรือสปีดโบ๊ท และโดยที่ไม่มีใครคาดคิด สุดท้ายกลุ่มคนร้ายก็ตัดสินใจวกเรือกลับมาช่วยเหลือตำรวจที่ตกน้ำ และให้ขึ้นมาบนเรือของตัวเอง

             อย่างไรก็ตาม การทำความดีนั้นไม่อาจหักล้างความผิดได้เสมอไป เมื่อทางตำรวจได้พบว่ากลุ่มคนร้ายได้ซ่อน hashish หรือยางกัญชาไว้ในน้ำ ในจุดที่ไม่ห่างจากเรือ โดยมัดเอาไว้เป็นห่อ ๆ จำนวนร่วม 80 ห่อ น้ำหนักรวม 3,000 ตัน สุดท้ายสมาชิกแก๊งค้ายาทั้ง 4 รายก็ถูกจับในที่สุด ด้วยข้อหาค้ายาเสพติด
 
กลุ่มค้ายาช่วยตำรวจ
ภาพจาก AFP PHOTO / HO / SPANISH GUARDIA CIVIL
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มค้ายายอมช่วยตำรวจ หลังตกทะเลระหว่างไล่ล่า แม้จะมีน้ำใจแต่สุดท้ายก็ไม่รอดคุก อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 10:48:02 26,739 อ่าน
TOP