x close

หนุ่มบิ๊กไบค์โวย ซื้อหลักแสน อู่ซ่อม 8 หมื่น ทวงเจอไล่ไปฟ้อง ช่างยันซ่อมอยู่ ปัดใช้อะไหล่เก๊

            เจ้าของบิ๊กไบค์โวย ซื้อรถมาหลักแสน แต่ร้านซ่อม 8 หมื่น เกือบปียังไม่เสร็จ ซ้ำไล่ไปฟ้องเอา ด้านอู่แจงไม่คืนเงินเพราะซื้ออะไหล่แล้ว แต่กลับโดนจวกใช้อะไหล่ปลอม

แฉอู่ซ่อมบิ๊กไบค์

            จากกรณีเจ้าของรถบิ๊กไบค์ซึ่งนำรถไปซ่อมรถในจังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2561 พร้อมกับเสียเงินค่าซ่อมไปแล้ว 80,000 บาท แต่รถกลับยังซ่อมไม่เสร็จ เมื่อไปทวงหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รถ โดนเจ้าของร้านขู่ให้ไปฟ้อง จึงมีการอัดคลิปวิดีโอขณะเจรจากับเจ้าของร้าน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 ตุลาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายทศพล ปุ้ยฝ้าย อายุ 25 ปี เจ้าของรถ ยามาฮ่า R1 0406 เปิดเผยว่า ตนซื้อรถต่อจากตำรวจมาในราคา 1.2 แสนบาท ต่อมารถมีอาการตัวดันโซ่พัง จึงนำมาซ่อมที่อู่ดังกล่าวเพราะมีคนแนะนำมา แต่พอนำไปซ่อมกลับบอกว่ารถตัวดันโซ่ไม่ได้เสีย แต่เป็นที่แม่เหล็กม่านไฟแตก ตนก็ได้โอนเงินค่าซ่อมงวดแรก 40,000 บาท ช่างนัดดูรถรอบแรก ก็บอกอีกว่าขอค่าซ่อมอีก 50,000 บาท แต่ก็โอนเงินให้แค่ 40,000 บาท

แฉอู่ซ่อมบิ๊กไบค์
นายทศพล เจ้าของรถบิ๊กไบค์ (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

            ต่อมาช่างให้มารับรถในวันที่ 30 ธันวาคม 2561 เมื่อถึงเวลาช่างบอกว่า ลูกสูบเหวี่ยง แต่รถก็ยังซ่อมไม่เสร็จ กระทั่งวันที่ 16 เมษายน 2562 มาดูรถที่ร้านอีกครั้ง ก็เห็นสภาพรถเหมือนเดิม ช่างก็บอกว่ารอลูกสูบอยู่ ถ้าไม่พอใจก็ยกรถไปทำที่อื่น กระทั่งวันที่ 30 มิถุนายน ช่างก็นัดมาดูรถ แต่รถก็มีเสียงดังเหมือนซ่อมไม่เสร็จ ตนเองจึงไม่ขอรับรถคืนและให้ซ่อมต่อ ที่ผ่านมาไปแจ้งศูนย์ดำรงค์ธรรมและแจ้งความที่ สภ.เสม็ด แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับเรื่อง ให้ตนเองมาไกล่เกลี่ยกันเอง ซึ่งช่างไล่ให้ตนไปฟ้องศาล และบอกอีกด้วยว่าเจ้าตัวเป็นหลานมาเฟีย

แฉอู่ซ่อมบิ๊กไบค์

            ด้านนายฐกฤต อายุ 38 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถ เล่าว่า เจ้าของรถจะขอเงินค่าซ่อมรถ 80,000 บาทคืน ซึ่งตนคืนไม่ได้ เพราะซื้ออะไหล่ไปแล้ว แต่ก็ถูกกล่าวหาว่าตนไปซื้ออะไหล่ปลอม นอกจากนี้ยังอัดคลิปทวงรถ ทวงเงินค่าซ่อม พร้อมกับพูดจาหยาบคายใส่ตน ส่วนประโยคที่ตนบอกให้ไปฟ้องเอา เพราะเจ้าของรถพาเพื่อนมาขู่ที่ร้านทุกสัปดาห์ ยืนยันว่า จะซ่อมรถให้เสร็จแล้วจึงคืนรถให้ จากนี้จะไม่ขอไกล่เกลี่ยใด ๆ กับเจ้าของรถอีก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

แฉอู่ซ่อมบิ๊กไบค์
นายฐกฤต เจ้าของอู่ซ่อมรถ (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบิ๊กไบค์โวย ซื้อหลักแสน อู่ซ่อม 8 หมื่น ทวงเจอไล่ไปฟ้อง ช่างยันซ่อมอยู่ ปัดใช้อะไหล่เก๊ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 10:46:44 40,574 อ่าน
TOP