x close

หนุ่มนั่งสมาธิจิตหลุด เจอที่ซ่อนศพคนตาย ถูกฆ่าเผาร่างไหม้เกรียม ในปั๊มร้าง

              หนุ่มนักปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ เจอวิญญาณพาจิตไปดูที่ซ่อนศพ ถูกฆ่าเผาร่างไหม้อยู่ในห้องน้ำปั๊มน้ำมันร้างเมืองอุตรดิตถ์ สุดหลอนถึงกับนอนไม่หลับ เดินทางไปพิสูจน์อึ้งเจอศพจริง ๆ


              เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.วังกะพี้ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าเผาไฟจนเสียชีวิต บริเวณด้านหลังของปั๊มน้ำมันร้าง ในพื้นที่หมู่ 8 บ้านดงช้างดี ต.หาดกรวด อ.เมือง

             โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหญิง สภาพเป็นป่ารก ห้องน้ำห้องที่ 4 พบศพชายไทย อายุประมาณ 25-40 ปี นอนเสียชีวิต ลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัว ตรวจสอบโดยรอบพบกระป๋องน้ำมันเครื่อง 1 ลิตร ตกอยู่ และรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้าง กับโทรศัพท์มือถือที่มีลักษณะชำรุด 1 เครื่อง จากการชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ โดยถูกไฟเผาทั่วร่าง

ผีขอให้ช่วย
             ทั้งนี้ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 30 ปี นักปฏิบัติธรรม เล่าว่า ตนนั่งสมาธิอยู่ที่บ้าน จู่ ๆ จิตได้พามาที่บริเวณห้องน้ำในปั๊มน้ำมันร้างแห่งนี้ ขณะนั้นให้ความรู้สึกมีไอความร้อนและกลิ่นเหม็นไหม้ ก่อนจะเห็นขาโผล่ออกมา แต่ไม่มีเล็บเท้า ตนรู้สึกใจหายและหวิว จึงถอดจิตออกจากสมาธิทันที จากนั้นมาตนก็นอนไม่หลับ อยากจะรู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เช้าวันต่อมาจึงเล่าให้พ่อแม่ฟัง ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันร้างดังกล่าว และพบศพจริง ๆ

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามสืบหาผู้สูญหายที่มีการแจ้งความเอาไว้ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเผาอำพรางคดีนี้ มีไม่ต่ำกว่า 2 คน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนั่งสมาธิจิตหลุด เจอที่ซ่อนศพคนตาย ถูกฆ่าเผาร่างไหม้เกรียม ในปั๊มร้าง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 10:56:11 41,022 อ่าน
TOP