x close

ชื่นชม พลเมืองดี-ฝรั่งน้ำใจงาม รุดช่วยคนเจ็บเหตุรถชน นั่งพับเพียบกลางแดดร้อน

        เผยภาพน่าชื่นชม พลเมืองดี และนักท่องเที่ยวต่างชาติ น้ำใจงาม เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุรถชน เอาผ้าชุบน้ำคอยเช็ดหน้าให้ นั่งพับเพียบกับพื้นแม้อากาศร้อนจัด 


ฝรั่งน้ำใจงาม

        วันที่ 7 ตุลาคม 2562 นายสรันยู หัสนัย ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถชนคนบาดเจ็บ ผ่านทางเฟซบุ๊ก  Saranyou Hassanai โดยระบุว่า เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินข้ามถนน บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่งอิสลาม ตรงข้ามโรงแรมราไวย์ พริ้นเซส จ.ภูเก็ต มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน อายุ 60 ปี และหญิงสาวชาวไทย

        จากการสอบถามทราบว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนมากัน 5 คน เดินข้ามถนนโรงแรมเพื่อข้ามไปอีกฟาก พอถึงเกาะกลางถนนเดินข้ามไม่หันมองรถ เป็นเหตุให้หญิงไทยที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว





        ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ยังได้เผยภาพพลเมืองดี และหญิงชาวต่างชาติที่พบเห็นเหตุการณ์เข้าให้การช่วยเหลือทันที โดยเผยว่า ขอชื่นชมความมีน้ำใจของสาวชาวต่างชาติคนนี้มากและคนไทยที่นั่งกางร่ม รวมทั้งตัวเราเองที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่น หน้าตาก็สวยน้ำใจก็สวย ที่มานั่งเอาผ้าชุบน้ำช่วยเช็ดและเอายาดมให้สูดดมให้สาวไทยที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่เกิดเหตุ ตรงกันข้ามโรงแรมราไวย์ พริ้นเซส บ้านบางคนที เขานั่งพับเพียบบนถนนอย่างไม่คิดอะไรทั้ง ๆ อากาศร้อน ขอบคุณแทนคนไทยนะครับ

ฝรั่งน้ำใจงาม

ฝรั่งน้ำใจงาม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม พลเมืองดี-ฝรั่งน้ำใจงาม รุดช่วยคนเจ็บเหตุรถชน นั่งพับเพียบกลางแดดร้อน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 17:01:52 26,717 อ่าน
TOP