x close

ยกมือไหว้ยังไม่หยุด !! ชายหัวร้อน ถูกสาวกะพริบไฟเตือน บุกชกหน้า-ทุบรถยับ

          สาวผวา กะพริบไฟเตือนหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ขวางกลางถนน กลับถูกเรียกจอดก่อนชกหน้า ทุบรถพังยับ ด้านตำรวจสั่งเร่งหาตัวด่วน


          วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่..บางพลี ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ก่อเหตุทำร้ายหญิงคู่กรณีที่ขับรถเก๋ง พร้อมข้อความอธิบายว่า เรื่องดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 21.50-22.00 น. โดยฝ่ายผู้หญิงขับรถโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 5 กท 5044 กทม. ขับอยู่บนถนนบริเวณจรเข้น้อย ก็ได้พบกับรถจักรยานยนต์ฟีโน่ขี่ขวางอยู่กลางถนน คนขับรถเก๋งจึงกะพริบไฟเพื่อให้หลบ เนื่องจากถนนค่อนข้างแคบ เกรงว่าจะเฉี่ยวชน จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็หยุดและจอดขวางรถเก๋ง ก่อนจะลงมาเรียกให้หญิงคนขับลงจากรถ อีกฝ่ายจึงลดกระจกลงและไหว้ขอโทษ แต่ชายคนดังกล่าวกลับชกที่ใบหน้าของผู้หญิงอย่างแรง

          จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินกลับไปที่รถ เพื่อหยิบของที่คล้ายกับเครื่องมือช่างมาทุบกระจกมองข้าง และประตูข้างรถเก๋งหลายครั้ง ทำให้คนขับกับเพื่อนผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกันอีกคนตกใจเป็นอย่างมาก


          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ. พงศ์จักร จักษุรักษ์ ผกก.สน.จรเข้น้อย ทราบว่า เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย ตั้งแต่หลังเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่เช็กกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวชายคนดังกล่าวว่าเป็นใคร ขับรถมาจากไหนไปไหน เพราะจากการสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น ยังจำทะเบียนไม่ได้ ไม่ชัด อีกทั้งบริเวณดังกล่าวก็ค่อนข้างมืด จึงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ในการทำงานก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่..บางพลี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกมือไหว้ยังไม่หยุด !! ชายหัวร้อน ถูกสาวกะพริบไฟเตือน บุกชกหน้า-ทุบรถยับ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2562 เวลา 22:42:10 15,456 อ่าน
TOP